Phi điệp 5ct Bảo Duy








Nguồn gốc: Campuchia
🌹 Sau một vài tin nhắn cho anh Hoàng Tuấn (fb Hoàng Tuấn) để tìm hiểu về nguồn gốc của bông Bảo Duy. Anh Hoàng Tuấn rất nhiệt tình kể lại cho tôi nghe nguồn gốc cũng như cái duyên xổ cây Bảo Duy.
🌹 Những năm trước, khi mà giá phi điệp hàng kí chưa cao như bây giờ, và hàng kí ko bị trộn cái hàng xổ của năm trước vào như bây giờ.... Ở đâu cũng thấy rộ lên phong trào mua phi điệp về xổ. Người người trồng hàng xổ, nhà nhà trồng hàng xổ. Anh Hoàng Tuấn cũng vậy, a gom rất nhiều từ các đầu mối gom hàng bên Campuchia. Về kick để thẩm hoa mà ko trúng đc cây nào. Dần dần, anh cũng nản, ko còn hứng thú trồng hàng xổ nữa.
🌹 Niềm vui và những tia hy vọng chợt đến vào dịp gần tết năm 2018 khi có cây cho nụ mang đầy đủ yếu tố xổ một bông 5ct. Nuôi hy vọng từng ngày, ra ngóng, vào trông, hồi hộp, thấp thỏm....
Ngày 5 tết 2018, khi soi nụ thấy "có mắt" thì anh rất vui, tim đập chân run như cái ngày anh tỏ tình với vợ anh ấy😁. Anh lại hóng, lại chờ....
Cảm xúc vỡ òa trong ngày thần tài năm 2018 khi bông hé nở. Bạn bè nghe tin đến chiêm ngưỡng và chúc mừng anh xổ được bông đẹp. Rất nhiều người đặt vấn đề mua lại nhưng anh ko bán....
🌹 Vì là cây đầu tiên xổ trúng trong vườn nhà, anh Hoàng Tuấn muốn lưu giữ lại kỷ niệm, nên anh quyết định lấy tên 2 đứa con trai của mình là Bảo và Duy để đặt tên cho bông hoa. 5ct Bảo Duy ra đời từ đó.
🌹 Vài tháng sau, nhà có việc nên anh Hoàng Tuấn nhượng lại cây 5ct Bảo Duy cho anh Tấn Sơn ở Bình Dương, sau đó anh Tấn Sơn có nhượng lại cho ae Hội Quán Trà Đá ở Hòa Bình. Thương vụ giao dịch trị giá 2 tỷ 7 lúc đó dậy sóng trong giới chơi lan trên cả nước.
🌹 Năm 2019, bông 5ct Bảo Duy nở lại đã khẳng định chỗ đứng của mình trong giới chơi lan đột biến, các vụ giao dịch tiền tỷ về 5ct Bảo Duy liên tục diễn ra sau khi bông nở lại. Mới đây nhất, 1 cây 5ct Bảo Duy đã được đấu giá đến mức giá 8 tỷ, và người trúng đấu giá là anh Trương Tấn Lộc (fb Vườn Lan Hai Beo).
🌹 Hiện tại trên thị trường, số người sở hữu bông 5ct Bảo Duy ko nhiều, các vụ giao dịch về bông này đều là tiền tỷ, nên các bạn mới chơi lưu ý kẻo ăn quả đắng.
🌹 Qua bài viết này, xin được gửi tới anh Hoàng Tuấn lời cảm ơn chân thành nhất. Chúc anh cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc và an nhiên.
🌹 Hãy chia sẻ nếu bạn thấy bài viết này ý nghĩa, có thể bạn bè của bạn đang tìm thông tin về bông này đó. 
🌹 Chúc các bạn tuần mới làm việc hiệu quả.
#moingaymotbonghoa#


Hung Nguyen Phi to Câu Lạc Bộ Hoa Lan Đột Biến Sông Hàn

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn