Bảng giá cà phê hạt nhân Arabica

Arabica là loại cà phê có giá trị kinh tế cao và chiếm khoảng 70% tổng sản lượng cà phê ở nước ta. Bên cạnh đó loại cà phê này cũng được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao bởi hương vị rất thơm ngon. Để phục vụ cho nhu cầu mua dùng không ngừng tăng cao của khách hàng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi…cung cấp các sản phẩm cà phê Arabica hạt nhân, rang xay sẵn với chất lượng cũng như giá bán khác nhau. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhưng còn băn khoăn về bảng giá cà phê hạt nhân Arabica hãy liên hệ với .

 

Bảng giá cà phê hạt nhân Arabica

Bảng giá cà phê hạt nhân Arabica trên thị trường hiện nay

Công ty R&A là một trong những  đơn vị uy tín chuyên cung cấp và nhận rang cà phê gia công chuyên nghiệp TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận khu vực phía Nam suốt nhiều năm qua.Chính vì vậy nên khi có nhu cầu mua dùng hoặc cần được hỗ trợ tư vấn về giá cà phê nhân Arabica cũng như các loại cà phê khác và liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng và được báo giá nhanh chóng, chi tiết.

Cà phê Arabica được chia thành nhiều loại như: cà phê nhân Arabica chế biến khô sàng 16, cà phê nhân Arabica chế biến khô sàng 18, cà phê nhân Arabica chế biến ướt sàng 16, cà phê nhân Arabica chế biến ướt sàng 18, cà phê nhân Arabica Moka cầu đất, cà phê nhân Arabica Đà Lạt, cà phê nhân Arabica Lào, cà phê nhân Arabica culi,….Mỗi một loại đều có giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo giá bán cà phê Arabica trên thị trường hiện nay như sau:

► Cà phê Arabica Moka Cầu Đất có giá bán khoảng: 280.000 đồng/kg.

►  Cà phê Arabica Lào sàng 18 loại 1 có giá khoảng:  75,000 - 80,000 đồng/kg.

►  Cà phê Arabica Đà Lạt sàng 18 chế biến khô có giá khoảng:  60,000 - 65,000 đồng/kg.

►  Cà phê Arabica Đà Lạt sàng 16 chế biến khô có giá khoảng:  60,000 - 65,000 đồng/kg.

►  Cà phê Arabica Đà Lạt sàng 18 chế biến ướt có giá khoảng:  60,000 - 75,000 đồng/kg.

►  Cà phê Arabica Đà Lạt sàng 16 chế biến ướt có giá khoảng: 60,000 - 70,000 đồng/kg.

Trên đây là thông tin về giá bán của các loại cà phê nhân Arabica trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua dùng các sản phẩm cà phê rang xay đảm bảo chất lượng hoặc cần được báo giá chi tiết hơn hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ nhanh chóng 24/7. Xin cảm ơn!

Tham khảo thêm : Địa chỉ bán cà phê Arabica nguyên chất

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn