Rang xay cà phê ở tại TPHCM

Người Việt Nam thường có thói quen và sở thích uống cà phê. Chính vì vậy mà ở những nơi phát triển và tập trung đông dân cư từ nhiều địa phương khác nhau đến để sinh sống, học tập và làm việc như TPHCM thì nhu cầu sử dụng cà phê không ngừng tăng cao. Xuất phát từ thực tế đó nên tại TPHCM cũng có rất nhiều quán cũng như cửa hàng, đại lý kinh doanh cà phê hoạt động. Để mang đến cho khách hàng của mình những ly cà phê thơm ngon cũng như các sản phẩm cà phê nhân, cà phê rang xay đảm bảo chất lượng, chủ các quán, cửa hàng, đại lý kinh doanh cà phê thường sử dụng dịch vụ rang xay cà phê ở tại TPHCM .

 

Rang xay cà phê ở tại TPHCM

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ rang xay cà phê ở TPHCM chuyên nghiệp

Rang xay cà phê là công đoạn nhất trong quá trình chế biến, quyết định đến hương thơm và mùi vị của cà phê được pha. Chỉ có những hạt cà phê được rang với thời gian, nhiệt độ thích hợp và được xay với kích thước tiêu chuẩn với từng dụng cụ pha chế thì mới tạo ra được ly cà phê thơm ngon, tuyệt hảo. Tuy nhiên không phải cá nhân, doanh nghiệp nào kinh doanh cà phê tại TPHCM cũng biết cách rang xay sao cho đúng kỹ thuật. Chính vì vậy nên nếu bạn không có kinh nghiệm, hãy sử dụng dịch vụ rang xay cà phê TPHCM chuyên nghiệp để có được những lợi ích như:

► Có được những sản phẩm đảm bảo chất lượng trong thời gian ngắn.

►  Giúp tiết kiệm thời gian và công sức rang xay cà phê.

►  Được hỗ trợ đóng gói để bảo quản.

►  Tiết kiệm chi phí rang xay cà phê.

► Được nhận   rang xay cà phê với số lượng từ nhỏ đến lớn theo nhu cầu.

 

Rang xay cà phê ở tại TPHCM

Tiêu chuẩn lựa chọn nhận rang xay cafe chuyên nghiệp tại TPHCM

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng và cần tìm nơi nhận rang xay cà phê ở TPHCM uy tín, chuyên nghiệp hãy liên hệ với . Công ty R&A chuyên cung cấp và nhận rang xay cà phê TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận khu vực phía Nam suốt nhiều năm qua và đảm bảo đáp ứng được những tiêu chuẩn của một đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ rang xay cà phê chuyên nghiệp. Để phục vụ cho nhu cầu rang xay cà phê của khách hàng, chuyên nhận:

►  Nhận rang cà phê gia công với giá chỉ 4,000đ/1kg cho đơn hàng tối thiểu 30kg.

►  Nhận đóng gói bao bì, hỗ trợ vận chuyển trong thành phố, cung cấp cà phê sạch 100%

►  Thực hiện các đơn hàng (kể cả đặt gấp) bất cứ khi nào bạn mang cà phê đến hoặc mua cafe tại tiến hành rang xay cà phê theo quy trình như sau:

►  Bước 1: Lựa chọn hạt nhân từ những quả cà phê tươi chín đỏ được trồng và chế biến theo quy trình sạch sau đó loại bỏ tạp chất.

►  Bước 2: Rang thử nhiều mẫu cà phê bằng máy rang công nghệ HotAir để khách hàng lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất về màu sắc cũng như hương thơm.

►  Bước 3: Tiến hành rang xay cà phê với số lượng lớn theo mẫu rang thử mà khách hàng lựa chọn.

►  Bước 4: Thực hiện đóng gói, bảo quản hạt cafe đã rang để xay và pha. Hỗ trợ vận chuyển cà phê đến tận nơi.

Nếu có nhu cầu rang xay cà phê TPHCM tại hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại Hotline: hoặc đến tại địa chỉ: 136/7 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM để được phục vụ 24/7. Xin cảm ơn!

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn