3 cách làm trắng da từ cà phê tốt nhất

Phái nữ rất ưa chuộng việc làm đẹp bằng phương pháp tự nhiên. Gần đây, các cô nàng thường truyền tai nhau cách làm trắng da từ cà phê . Cà phê là một thức uống có chứa cafein giúp tỉnh táo, tập trung. Chất kích thích này giúp đẩy nhanh lưu thông máu. Chính vì vậy, khi sử dụng cà phê để làm đẹp, nó cũng có tác dụng tương tự. Mạch máu được lưu thông sẽ giúp cho làn da hồng hào, sạch sẽ.

Bên cạnh đó, cafein còn là chất chống oxi hóa mạnh, giúp tẩy sạch tế bào chết trên bề mặt da, cuốn sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông giúp cho da trắng sáng. Đặc biệt, cà phê còn có tác dụng làm mờ các vết thâm nám. Cà phê khá lành tính nên có thể sử dụng cho da mụn, da nhạy cảm. Hãy cùng tìm hiểu 3 cách làm trắng da từ cafe hiệu quả nhất nhé.

1. Cách làm trắng da từ cà phê và sữa tươi

Cà phê và sữa tươi – nguyên liệu làm trắng da bạn cần biết

Sữa tươi không chỉ là một thức uống rất tốt mà còn giúp làm đẹp da. Trong sữa tươi đều rất giàu khoáng chất, vitamin và chất béo. Những dưỡng chất này giúp làm thấm sâu vào các lỗ chân lông, loại bỏ cặn bẩn. Cách làm trắng da từ cà phê và sữa tươi được rất nhiều chị em tin dùng. Bởi vì giá thành nguyên liệu khá rẻ mà lại có làn da luôn tươi khỏe, mịn màn, hồng hào.

Nguyên liệu cần để làm mặt nạ là 2-3 thìa bột cà phê và 4 thìa sữa tươi không đường. Trộn đều cho đến khi hai hỗn hợp đặc sệt. Trước khi tiến hành đắp mặt nạ phải làm sạch da. Một điểm lưu ý là nên làm sạch da bằng nước ấm để lỗ chân lông mở hết cỡ. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và cổ, kết hợp matxa nhẹ nhàng 2-3 phút. Nằm thư giãn và chờ cho lớp mặt nạ khô trong khoảng 20 đến 30 phút. Khi hết thời gian, gỡ bỏ hỗn hợp và cà phê úp ngược rửa sạch bằng nước lạnh.

Nếu da bạn gặp vấn đề về vết thâm mụn dai dẳng, bạn có thể tham khảo cách trị vết thâm hiệu quả ngoài mong đợi sau đây để đem lại sự láng mịn cho làn da đẹp.

2 . Cách làm trắng da từ cà phê và dầu dừa

Cà phê và dầu dừa là cách tăng tốc nhanh nhất giúp da trắng lên

Dầu dừa được biết là nguyên liệu dưỡng tóc, lông mi rất hiệu quả. Nhưng ít ai biết rằng, dầu dừa dùng để chăm sóc da cũng rất tốt. Với các dưỡng chất bên trong, dầu dừa có khả năng dưỡng ẩm, chăm sóc da và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, dầu dừa còn chống oxi hóa rất hiệu quả. Vì thế, cách làm trắng da từ cafe với dầu dừa là cách tăng tốc nhanh nhất giúp da trắng lên trông thấy mà lại đẹp mịn màng, giảm nếp nhăn.

Trước tiên, chuẩn bị 1 muỗng dầu dừa nguyên chất và ¼ chén bã cà phê nguyên chất đã pha 1 lần nước hay xoay nhuyễn. Dầu dừa rất hay bị đông đặc, trước khi trộn mặt nạ cần hâm nóng lại. Có thể cho dầu dừa ra bát rồi bỏ vào nồi nước đun sôi cho dầu tan hoặc bỏ vào lò vi sóng, quay vài giây. Tiến hành trộn đều hỗn hợp. Rửa sạch mặt bằng nước nóng để lỗ chân lông nở ra. Đắp mặt nạ lên da mặt và da cổ. Nằm thư giản khoảng 30 phút. Sau đó, rửa sạch lớp mặt nạ với nước sạch và kết hợp với sữa rửa mặt.

Bạn cũng có thể dùng nước cafe tẩy trang, dùng bông thấm rồi thoa đều lên da sau đó rửa mặt với sữa rửa mặt để ngăn ngừa mụn, vi khuẩn và tránh viêm da. Bạn cũng có thể tham khảo thêm cách trị mụn cho da nhờn lỗ chân lông to đơn giản với 3 bước cơ bản để mang lại làn da đẹp.

3. Cách làm trắng da từ cà phê , đường, oliu và mật ong

Cafe, đường, mật ong và oliu – một trong những cách khiến da trắng hơn cực kỳ tốt

Đây là một trong những cách làm trắng da từ cà phê cực tốt. Tất cả những nguyên liệu trên đều chứa những dưỡng chất quan trọng cho da. Rất nhiều sản phẩm làm đẹp hiện nay đang sử dụng công thức này. Đường chứa rất nhiều loại axit giúp da săn chắc. Mật ong chứa nhiều protein và khoáng chất hỗ trợ tẩy tế bào chết. Dầu oliu chứa nhiều khoáng chất làm ấm da, giúp hạn chế khô da.

Cách pha chế :

Pha chế nguyên liệu theo tỉ lệ ¼ bát bột cà phê, ¼ bát đường nâu, 2 thìa dầu ô liu và 2 thìa mật ong. Đầu tiên, cho đường và cà phê vào chén, trộn đều. Tiếp tục cho dầu o liu và mật ong khuấy đều cho đến khi đặc sệt. Hoàn thành xong khâu chuẩn bị, bước tiếp theo là làm sạch da. Rửa sạch da với nước ấm. Vỗ nhẹ cho da khô rồi đắp mặt nạ lên toàn bộ vùng mặt và cổ. Lưu ý không để mặt nạ trúng mắt nhé. Sẽ rất khó chịu đấy. Chờ khoảng 20 – 30 phút đến khi mặt nạ khô hẳn. Rửa sạch mặt nạ lại một lần nữa. Dầu o liu sau khi rửa với nước mà vẫn còn nhờn, có thể rửa lại bằng sữa rửa mặt.

Trên đây là 3 trong số rất nhiều cách làm trắng da từ cafe mà Cà phê Nguyên chất giới thiệu cho mọi người. Có thể thấy, cà phê mang lại những tác dụng rất tuyệt vời phải không?

Bạn cũng có thể tham khảo thêm 7 bí quyết làm đẹp tại nhà với cà phê đơn giản sau đây để có 1 làn da trắng mịn như ý.

Sau khi thưởng thức một ly cà phê đậm đặc ở một quán cà phê sang trọng hay đơn giản chỉ là 1 ly cafe bệt đặc sản cà phê Sài Gòn. Bạn cũng có thể ứng dụng những cách làm trắng da từ cà phê như đã hướng dẫn để làm đẹp. Nếu bạn muốn thưởng thức một ly cà phê nguyên chất, thơm ngon thì hãy đến ngay hệ thống Blog Cà Phê nhé. Nơi đây sẽ giúp bạn có những phút giây thưởng thức cà phê tuyệt vời.

Blog Cà Phê – cung cấp cách chế biến cà phê ngon – đậm đà hương vị cafe Việt

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn