4 quán cà phê chụp ảnh đẹp ở sài gòn

4 quán cà phê chụp ảnh đẹp ở sài gòn bạn không thể bỏ lỡ trong những ngày Sài Gòn nóng bức như thế này.

Chanchamayo

Địa chỉ: 6A Ngô Thời Nhiệm, Quận 3
Đây được xem là một trong những quán cà phê chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn. Lý do tại sao quán lại thu hút được đông đảo các bạn cuồng chụp ảnh và cafe đến đây như vậy?
Quán cà phê này rất được ưa chuộng tại Sài thành nhờ không gian đơn giản hiện đại với gam màu trang trí làm nổi bật các bức ảnh. Không gian quán rộng rãi, dàn đèn đẹp làm ảnh bắt sáng. Không gian rộng thoáng thích hợp với nhiều đối tượng người dùng.
Điểm đặc biệt của Chanchamayo chính là bắt kịp xu hướng của giới trẻ và tạo nên phong cách độc đáo của thức uống khiến người dùng cực yêu thích.

Bason Café

Địa chỉ: Tầng trệt, 6 – 8 Hồ Huấn Nghiệp, Quận 1
Tiệm Bason Café tọa lạc tại tầng trệt của khách sạn The Myst đường Đồng Khởi. Đây là khách sạn mới với thiết kế nội thất và kiến trúc vô cùng tinh tế. Nơi đây có nhiều chi tiết nhỏ mà đầy ấn tượng như chiếc neo tuổi đã hơn 1500 năm, các tảng gỗ treo trần nhà trang trí,…
Tiệm cà phê này là 1 trong 4 quán cà phê chụp ảnh đẹp ở sài gòn với không gian ngoài trời thoáng đãng ánh nắng chan hòa. Không gian trắng sáng và cách decor đơn giản sang trọng.
Các món ăn thức uống tại đây cũng chất lượng không kém cạnh. Thực đơn của Bason café vừa ngon lại vừa đẹp mắt. Nhưng giá cả tại đây khá cao. Với chất lượng và dịch vụ đạt chuẩn 5 sao thì bạn cũng nên ghé thử để trải nghiệm tại Sài Gòn.

Nu Bistro

Địa chỉ: Tầng 2, 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1
Đặc điểm khiến không gian nơi đây được xem là quán cà phê chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn vì nhờ decor tại quán rất bắt mắt. Với cách phối màu rực rỡ nhưng sang trọng không kém phần nghệ thuật khiến người ghé đến đây cực thích thú.
Tông gam màu xanh ngọc chủ đạo làm không gian tươi mát độc đáo và các bức tường được vẽ nghệ thuật chính là địa điểm sống ảo được yêu thích tại đây.
Nu Bistro không chỉ có không gian mà đồ ăn thức uống tại đây cũng rất đẹp mà lại ngon miệng khiến Nu Bistro trở thành địa điểm được yêu thích tại Sài Gòn.
Nu Bistro phục vụ các món Âu: steak, cá hồi nướng, sandwiches, pasta… Món ăn ở đây được trình bày vô cùng đẹp mắt, cao cấp, đảm bảo ai cũng thích mê.
Bạn có thể ghé quán vào những buổi chiều để tận hưởng trà cùng không gian thoáng mát tại đây. Từ Nu Bistro có thể ngắm tòa nhà Bitexco cực kì đẹp. Đây được xem là nơi nhất định phải đến khi đi Sài Gòn.

Tiệm Cafe Saigon Retro

Địa chỉ: Lầu 1, 55 Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM
Phong cách mộc mạc retro khiến người ghé đến đây hoài niệm về những điều xưa cũ của thập niên trước đây.
Điểm được yêu thích tại đây là từng chi tiết đều toát lên vẻ cổ cổ và không gian yên tĩnh thoải mái giúp thư giãn sau những căng thẳng bộn bề cuộc sống. Đồ ăn thức uống tại đây cũng được đánh giá rất cao.
Nơi đây phù hợp cho ai thích hoài niệm phong cách vintage. Bạn có thể đến đây thoải mái ngắm cảnh, đọc sách, làm việc cực kì yên bình.

Blog Cà Phê

Đây được biết đến là chuỗi cà phê nhượng quyền thương hiệu khắp cả nước. Với nguồn cà phê thơm ngon độc đáo, cùng trà & cacao chính hiệu.
Bên cạnh đó giá cả và sự thuận tiện của Blog Cà Phê có mặt khắp Sài Gòn. Dễ dàng cho mọi người đến đây thưởng thức cafe và ngắm phố phường nhộn nhịp của Sài Gòn. 
 
 
 

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn