Cách pha cafe đen nóng thơm ngon đúng điệu mỗi sáng

Cách pha cafe đen nóng – Bí quyết của người sành cà phê

Cafe hạt rang đen nóng thường dùng lúc buổi sáng sớm ở trong hoặc trước bữa ăn sáng. Một thói quen ở những ai đam mê hương vị Cà phê nguyên chất mỗi buổi sáng trước giờ đi làm hay vào giờ giải lao, nghỉ ngơi khi gặp căng thẳng trong công việc.

Kỹ thuật pha cafe đen nóng

Để pha một tách Cà phê hạt rang đen nóng mang tới hậu vị đắng đúng gu từng cá nhân thì bạn cũng phải biết kỹ thuật pha chế Cafe rang xay cho đúng:

  • Rửa thật sạch tách và phin Coffee, sau đó trụng nước sôi.
  • Đặt tách ở dưới, phía trên là phin. Cho bột Cafe rang xay vào phin, lắc nhẹ cà phê winner cho Cafe sạch san đều, đặt vỉ lên trên bột cà phê, nén nhẹ.
  • Rót một chút nước sôi đến đều khắp mặt vỉ. Đợi cho chút nước này ngấm đều làm bột cafe trong phin nở hết. Rót tiếp nước sôi từ từ tới gần đầy phin, đậy nắp phin. Thời điểm lượng Cà phê hạt rang chảy xuống tách hết thì bạn nhấc phin ra.

Thưởng thức tách cà phê đen nóng

Uống cafe đen nóng vừa pha xong mới ngon. Thêm hoặc không thêm đường, tùy sở thích mỗi người. Nếu uống đường thì cho lượng đường vừa khẩu vị vào tách cafe nóng, khuấy đều lên và thưởng thức.

Dùng Coffee nguyên chất đen không đường có thể giúp cho những ai bị đường trong máu hoặc trị bệnh đau đầu cho bệnh nhân tiểu đường, cải thiện huyết áp, tốt cho những ai bị hạ đường huyết.

 

 

 

 

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn