Nhượng quyền cà phê take away mang đi

Nhượng quyền cà phê take away là con đường ngắn nhất để đi tới thành công của người kinh doanh cafe. Bạn không hề mất thời gian gây dựng tên tuổi cho sản phẩm bạn kinh doanh. Bạn không phải tiêu tốn quá nhiều cho hoạt động marketing. Nhờ vào thương hiệu của chuỗi quán cafe, bạn vẫn có sẵn một lượng khách hàng tiềm năng.

Nhượng quyền cà phê take away mang đi

Khi đăng ký nhượng quyền Blog Cà Phê . Bạn còn được sở hữu thiết kế quán theo mẫu chuẩn độc quyền của Blog Cà Phê & TEA cho một không gian độc đáo, tối ưu nhất. Bạn được hướng dẫn quản lý, nhằm tránh xảy ra thất thoát hàng hóa, tiền bạc. Bạn được truyền đạt, đào tạo pha chế, thao tác nhân viên, cách phục vụ. Được giảng dạy kiến thức cafe, trà, ca cao, các thức uống khác. Bạn được hỗ trợ đồng phục cho nhân viên, tăng tính chuyên nghiệp cho quán. Đồng thời tạo dấu ấn cho cà phê oxy thương hiệu và góp phần vào hệ thống nhận diện thương hiệu.

Tận mắt thấy sự phát triển lớn mạnh không ngừng của Blog Cà Phê & Tea. Chắc bạn đã muốn sở hữu một quán cafe take away với thương hiệu danh tiếng này.

Quán của bạn sẽ được vận hành ngay ngày khai trương. Đáp ứng tốt và phục vụ đầy đủ các nhu cầu của khách hàng ngay ngày đầu tiên kinh doanh.

Việc bạn cần làm là liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay. Tất cả những việc mở quán cà phê, trà, setup, sửa chữa. Trang trí quán cafe, trà sạch phong cách Tây Nguyên độc nhất vô nhị. Sẽ được chúng tôi thực hiện theo nguyên tắc chìa khóa trao tay.

Bạn cũng có thể sử dụng các gói nhượng quyền mở quán cafe có sẵn để tiết kiệm thời gian cùng công sức xây dựng quán cà phê.

Kinh doanh cà phê take away

Hiện có 2 mô hình kinh doanh cafe take away. Đó là xe bán cafe take away lưu động và mở quán cà phê take away. Xe cà phê take away có ưu điểm là di chuyển linh động được tới mọi nơi. Tiếp cận và phục vụ được nhiều khách hơn.

Cà phê take away (cà phê mang đi): khách chỉ tới mua và mang đi. Vì thế quán có ưu điểm là không cần diện tích lớn. Do vậy dễ thực hiện, không cần nhiều vốn mà lời nhiều.

Cà phê take away thích hợp cho khách hàng bận rộn. Thường là những người làm việc văn phòng, giới học sinh, sinh viên. Menu thức uống và giá thành thường được in trên bảng lớn đặt trước quầy pha chế. Giúp khách hàng có thể nhìn rõ, đặt hàng (oder) và thanh toán ngay. Để khách hàng còn muốn quay lại quán khi có nhu cầu tiêu dùng. Bạn cần chọn nguồn cung uy tín và ổn định sản phẩm chất lượng, ngon và sạch. Chỉ có thể là Blog Cà Phê & Tea!

Tham khảo ngay bảng giá cả cà phê để thuận tiện cho việc so sánh giá cả trên thị trường.

Điểm khác biệt của quán cafe take away với quán cafe truyền thống. Đó là khách hàng đến cafe take away mua và mang đi. Còn quán truyền thống, khách ngồi uống tại quán.

Tuy nhiên quán cafe take away khi về Việt Nam đã có chút biến tấu để phù hợp với văn hóa người dùng Việt. Đó là quán sẽ có không gian rộng hơn. Khi khách có nhu cầu gặp gỡ, giao tiếp, trao đổi công việc làm ăn… có thể ngồi lại thoải mái một chút.

 

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn