Thiết kế menu quán cafe đơn giản – đẹp – chất

Bạn có thể thiết kế bề ngoài menu quán cafe đơn giản bằng những phần mềm miễn phí mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ thật ra không khó như bạn tưởng. Bài viết này chia sẻ một số “bí kíp” xuất sắc để vận dụng cho cửa hàng của mình.

1. Định hình phong cách ngoài mặt

Việc trước hết trước khi bắt tay vào thiết kế menu quán cafe đơn giản là những chủ quán phải phác thảo được bố cục, bắt mắt ngoài mặt cho menu để tạo ấn tượng với khách hàng.

Cá tính menu là 1 nguyên tố quan yếu để giúp khách hàng nhớ tới quán của bạn, menu cafe nên với cá tính bề ngoài tương đồng phong cách chính của quán.

Ví dụ quán cafe theo kiểu vintage cũng nên ngoài mặt 1 thực đơn khá hoài cổ mang giấy in màu vàng nhạt hoặc viết tay theo kiểu cũ, hoặc 1 quán cafe cho nhân viên văn phòng nên đi có 1 menu màu sắc đương đại với font chữ chắc chắn, mạnh mẽ.

2. Bố trí bố cục, trật tự những món phù hợp

Để giúp khách hàng tiện dụng chọn lọc món uống, hạn chế gây cảm giác không thoải mái lúc menu quá rối, hoặc thậm chí là gọi các món đang hot của quán, cần phải sắp đặt bố cục thật kỹ thuật.

3. Thực đơn đơn có một tờ in hai mặt

Đây là 1 kiểu thực đơn hơi quen thuộc, có thể dễ dàng bắt gặp tại những quán cafe cóc, cafe bình dân hoặc cafe take-away…

Điểm mạnh của menu cafe kiểu này là giúp quý khách nhìn bao quát được phần đông các món uống của quán, tốn ít chi phí ngoài mặt, in ấn, không những thế nếu như ko biết cách xếp đặt sẽ dễ bị rối mắt, các món uống cũng không có nhiều chỗ trống để diễn tả cà phê trung nguyên ứng sự hấp dẫn.

Bố cục hợp lý nhất cho kiểu menu này là phân chia theo hàng ngũ món uống, những món dành đầu tiên bán nên nằm ở góc trên bên trái, là vị trí những khách hàng thường nhìn vào đầu tiên khi chọn lọc.

4. Menu phổ quát trang, đóng thành cuốn

Kiểu menu cafe này tốn đa dạng giá bán in ấn và đòi hỏi thiết kế cầu kỳ hơn đa dạng so với kiểu đơn, ngoài ra lại đảm bảo tính thẩm mỹ và ấn tượng khi biết khai thác hình ảnh quyến rũ trong khoảng những mẫu đồ uống, không bị rối mắt lúc với quá đa dạng món uống.

Có kiểu menu này, quý khách thường rất ít lúc lật đến rút cuộc mà chỉ chọn các món trong vòng trang một tới khoảng dưới trang 4, những món best-seller hoặc dành đầu tiên bán nên đặt ở các trang trước hết.

Tuy nhiên còn có bảng thực đơn treo tường được đa số quán cafe ứng dụng để giúp khách trong lúc chờ đợi order tại quầy sở hữu thể tuyển lựa món uống, giảm thời kì chờ trong khi quán đông khách mà các chủ quán cũng nên xem xét kiểu ngoài mặt.

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn