Xu hướng kinh doanh đồ uống hiện nay

Các xu hướng kinh doanh đồ uống vẫn “hot” năm 2018

1. Kinh doanh cafe

Buôn bán quán cafe là hình thức kinh doanh mở ra từ khóa lâu nhưng chưa bao giờ giảm nhiệt. Buôn bán coffe có khá nhiều mô hình khác nhau với các qui mô không giống nhau. Từ quán cóc vỉa hè, đến quán café văn không gian của phòng không đủ lớn xinh hay cafe sân vườn cho tới những quán cà phê lớn Theo phong cách văn minh. Dù ở mô hình nào thì buôn bán coffe luôn có độ cạnh tranh khốc liệt nhưng nếu thành công thì doanh thu nó mang lại khiến nhiều bạn phải ao ước.

Năm 2018, xu hướng kinh doanh coffe vẫn hướng về những hình thức đưa theo (take away) và nhượng quyền thương hiệu như năm trước. Với nhịp sống ngày càng bận tối mắt tối mũi, hình thức cà phê đưa theo (take away) sẽ càng ngày càng khẳng định được vị thế của họ vì nó cung ứng được nhu cầu: tiện dụng – giá cả hài hòa và hợp lý và chất lượng chấp nhận được của người dùng.

Với hình thức nhượng quyền thương hiệu, năm 2018 chắc chắn cũng vẫn là cuộc đua quyết liệt trong các công việc dành thị trường của không ít tên thương hiệu từ bình dân cho dến thượng hạng. điển hình là sự phát triển của các tên gọi như: Highlands, Starbucks, The coffee house, Blog Cà Phê, Milano hay Napoli.

Với hai xu hướng này, nếu bạn rất thích tham dự đường đua, hãy xem xét và cân nhắc thật kỹ càng trước khi ra quyết định buôn bán hợp với yêu cầu, khả năng và thực trạng kinh tế của bản thân.

2. Kinh doanh trà sữa

Bắt đầu manh nha từ 2016, phát triển rầm rộ năm 2017 và đã được dự báo sẽ chưa thể hạ nhiệt vào khoảng thời gian 2018, khuynh hướng kinh doanh trà sữa vẫn đang là mảnh đất nền phì nhiêu cho nhiều nhà đầu tư.

Thực tế, thị phần trà sữa đang ngày càng trở nên tàn khốc & “nóng” hơn bao giờ hết. Năm 2018 này, khuynh hướng kinh doanh “trà sữa sạch” chính là “key word” bạn cần xem xét kinh khủng nhất nếu muốn tham gia Thị trường này.

Kinh doanh trà sữa

Bạn có thể kinh doanh bằng mặt hàng trà sữa nhà làm tầm trung hay mua nhượng quyền hoặc có thể tự thiết kế và xây dựng thương hiệu riêng. Tuy nhiên, cho dù tham dự cà phê uy tín với hình thức nào, bạn cũng cần phải chứng tỏ cho người mua thấy rằng trà sữa bạn cung cấp cho họ ngon, đảm bảo lau chùi thực phẩm và không gây nguy hại đến sức mạnh người dùng thì chắc chắn bạn sẽ thành công với nguồn lệch giá cực khả quan.

3. Xu thế kinh doanh đồ uống vỉa hè

Đừng xem thường hình thức buôn bán này. Dù rằng khoản vốn bỏ ra ít, hình thức buôn bán đơn thuần nhưng chỉ cần bạn có một địa điểm tốt thì việc làm kinh doanh này vẫn rất có thể đem đến cho bạn nguồn thu nhập mê hoặc.

Xu thế kinh doanh đồ uống vỉa hè

Nếu bạn có nhu cầu muốn áp dụng hình thức buôn bán này, bạn cần đảm bảo an toàn 3 vấn đề quan trọng, bao gồm: địa điểm ở nơi đông cư dân, giá cả phù hợp và chất lượng có thể chấp nhận được thì chắc chắn các bạn sẽ thành công.

4. Khuynh hướng buôn bán đồ uống trực tuyến

Hình thức buôn bán này sẽ không cần nhiều vốn đầu tư khởi đầu, cũng chẳng cần mặt phẳng buôn bán và cũng không thật khó để kiếm được nguồn khách hàng nên đây cũng là hình thức buôn bán được nhiều bạn lựa chọn.

Nhân viên công sở – những người dân bận bịu, ngại phải đi mua & thích Đặt Hàng Ngay chính là đối tượng người dùng người tiêu dùng chính mà bạn cần Giao hàng. Chỉ việc đồ uống của bạn ngon, nhìn đẹp mắt, có nhiều sự chọn lựa, giá cả hài hòa và giao hàng nhanh thì việc thắng lợi là vấn đề trong khoảng tay.

Khuynh hướng buôn bán đồ uống trực tuyến

 

Khi theo đuổi hình thức kinh doanh này, bạn hãy nhờ rằng quảng bá loại sản phẩm của mình thường xuyên qua facebook, zalo hay website bán sản phẩm để giúp mẫu sản phẩm của bạn được nổi tiếng hơn.

Với những xu thế buôn bán đồ uống đã đề cập ở trên, mong rằng sẽ hỗ trợ các nàng bắt đầu đánh giá được hình thức buôn bán phù hợp với bản thân. Theo đó, giúp bạn có thể bước những bước đầu tiên đúng hướng & bền vững trên con đường làm chủ của mình.

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn