Những quán cà phê độc – lạ – chất nhất quả đất

Nhân viên phục vụ không mặc áo, bị thôi miên, được tặng 1 bao cao su khi đến quán là những điểm khác biệt chỉ những quán cà phê này mới có…
Quán cà phê “cởi trần”

Một quán cà phê đặc biệt mà chắc chắn nhiều quý ông sẽ yêu thích mang tên Grand View Café ở Vassalboro, Maine. Ở đây, tất cả nhân viên phục vụ đều là nữ giới và họ đều “cởi trần”. Khách hàng được nhiên là chỉ được ngắm chứ không được “sờ vào hiện vật”. Tuy nhiên, sau khoảng một thời gian hoạt động, quán cà phê đã bị chính quyền thành phố đóng cửa.
Quán cà phê địa ngục
Bạn có tin rằng cách đây vài thập kỉ, người ta đã nảy ra ý tưởng thiết kế những quán cà phê lạ lùng? Nổi tiếng nhất trong số đó là quán cà phê Địa ngục ở Pháp. Bên trong và bên ngoài của quán đều được thiết kế vô cùng kì dị với những nhân viên trong trang phục ma quỷ. Những người đã từng tới quán cà phê này cam đoan rằng đó là một trong những trải nghiệm vô cùng kì lạ.

Ảnh Internet.
Quán cà phê bao cao su (Condom Cafe) ở Ethiopia
Quán cà phê này là của cựu Hoa hậu Ethiopia Hayat Ahmed tại châu Phi, nó đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Đến Condom Cafe, khách hàng không chỉ được thưởng thức hương vị đặc biệt của cà phê mà còn được khuyến mại một gói bao cao su.

Ảnh Internet.
Đa số đông đàn ông vẫn ngượng khi mua bao cao su, việc đi uống cà phê tại đây cũng là cách hay để sở hữu nó.
Cà phê ma cà rồng ở Nhật Bản

Ảnh Internet.
Đúng như cái tên của nó, quán cà phê này là điểm đến cho những ai thích phim ma hay muốn trải nghiệm cảm giác mạnh. Quán được bày trí chìm ngập trong ánh sáng mờ ảo, những nội thất đẫm máu, điểm xuyết là các bộ xương người và đầu lâu. Một bữa ăn tại đây có thể lên tới cả trăm USD nhưng trải nghiệm cảm giác mạnh thì không đâu sánh bằng.
Quán café thôi miên ở Nhật

Ảnh Internet.
Quán café thôi miên này chỉ có 8 chỗ ngồi. Ở đây, khách hàng có cơ hội để thử một số kỹ thuật thôi miên như: trở về quá khứ, thuyết phục bỏ thuốc lá hay đề nghị xoa dịu nỗi đau. Kỹ thuật thôi miên được thực hiện bởi một chuyên gia, nhà ảo thuật đồng thời là nhân viên pha chế chính của quán. Hầu hết các trò ảo thuật đều được phục vụ miễn phí, trừ những kỹ thuật đặc biệt thì khách sẽ phải trả từ 1.000 – 50.000 yên (khoảng 250.000 đồng – 12,6 triệu đồng).
  • Vợ sửng sốt thấy chồng bị bịt kín miệng và lý do bất ngờ
  • Lạ kỳ giếng nước hơn 10 năm không ngừng… cháy
  • Cô gái kỳ lạ: Nặng 25kg, bữa ăn 6 lon gạo, ngày uống 30 lít
Theo Phununews.vn

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn