Cà phê Culi giá bao nhiêu?

Culi là loại cà phê mà mỗi quả chỉ có duy nhất một hạt nhân. Cũng chính vì vậy mà so với những loại cà phê khác, Culi có chứa hàm lượng cafein cao và hương vị rất đậm đà. Hiện nay nhu cầu sử dụng mua cà phê Culi để sử dụng, làm quà hoặc kinh doanh không ngừng tăng cao. Chính vì vậy mà có rất nhiều nơi triển khai rang xay và cung cấp sản phẩm này. Khi có nhu cầu mua dùng, ngoài việc làm sao để mua được những sản phẩm nguyên chất, thơm ngon, tuyệt hảo thì cà phê Culi giá bao nhiêu cũng là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

 

Cà phê Culi giá bao nhiêu?

Cà phê Culi giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp và nhận rang xay cà phê giá rẻ để phục vụ cho nhu cầu mua dùng không ngừng tăng cao của khách hàng. Tuy nhiên chất lượng và giá bán các sản phẩm cà phê của mỗi một nơi đều có sự khác biệt. Chính vì vậy nên khi có nhu cầu mua dùng nhưng còn băn khoăn không biết cà phê Culi giá bao nhiêu , bạn hãy liên hệ với để được hỗ trợ báo giá nhanh chóng, chính xác. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo giá bán của một số sản phẩm Culi trên thị trường hiện nay như sau:

► Cà phê hạt rang Culi giá khoảng 90,000 - 100.000 đồng/kg.

►  Hạt rang Robusta-Arabica-Culi rang mộc cho pha máy giá khoảng 120.000 đồng/kg.

►  Hạt rang Robusta-Arabica-Culi rang bơ giá khoảng 120.000 đồng/kg.

►  Bột cà phê Culi Robusta giá khoảng 140,000 - 190,000 đồng/kg.

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã biết cà phê Culi giá bao nhiêu tiền ? Nếu có nhu cầu mua dùng cà phê Culi bạn hãy liên hệ với qua số điện thoại Hotline: . Với đội ngũ rang xay cà phê chuyên nghiệp cùng nhân viên tư vấn bán hàng nhiệt tình bạn sẽ được hỗ trợ báo giá chi tiết và được cung cấp những sản phẩm nguyên chất, không bị pha trộn đảm bảo thơm ngon tuyệt hảo với giá rẻ. Xin cảm ơn!

Có thể bạn quan tâm : Cách pha chế cà phê Culi thơm ngon tại nhà

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn