Cách giảm cân với cà phê

Thừa cân, béo phì là vấn đề mà không ít người gặp phải. Đặc biệt, chị em phụ nữ ai cũng muốn có một thân hình chuẩn nên khi bị béo phì sẽ tìm đủ mọi cách để giảm cân. Có rất nhiều phương pháp để giảm cân hiệu quả như: tập thể dục, ăn kiêng, uống nước,…và uống cà phê. Cà phê là thức uống có chứa hàm lượng caffein cao. Chất này có tác dụng thúc đẩy lipolysis, giải phóng chất béo. Tuy nhiên để giảm béo bằng cà phê hiệu quả, bạn cần phải biết cách thực hiện. Trong bài viết này, R&A chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách giảm cân với cà phê hiệu quả .

 

Cách giảm cân với cà phê

Hướng dẫn cách giảm cân với cà phê hiệu quả

Khi giảm cân với cà phê, bạn nên uống cà phê đen và cà phê nóng. Những loại cà phê này sẽ giúp đốt cháy Clo cực kì hiệu quả. Tuy có khả năng đốt cháy Clo, giải phóng chất béo hiệu quả nhưng không phải cứ uống cà nhiều cà phê sẽ càng tốt. Bạn hãy uống vào những thời điểm sau:

► Uống cà phê vào buổi sáng: Uống một tách cà phê nóng vào buổi sáng tạo điều kiện cho cơ thể đốt cháy Clo dư thừa với mức độ nhanh hơn.

►  Uống cà phê sau bữa ăn tối: Sau bữa ăn tối, hàm lượng axit chlorogenic trong cafe sẽ giúp ngăn chặn sự tích lũy của chất béo, điều chỉnh lượng đường giúp giảm cân hiệu quả. Các nhà khoa học đã chứng minh: uống cafe sau bữa ăn tối mỗi ngày có tác dụng tương tự như ăn kiêng nghiêm ngặt và giúp giảm cân hiệu quả trong vòng 22 tuần.

Lưu ý khi uống cà phê giảm cân: Sau khi uống cà phê khoảng 30 - 40 phút, nồng độ axit béo có thể tăng lên. Ngay lúc này, bạn có thể vận động nhẹ như: đi bộ, chạy tại chỗ để giúp cho những axit béo này chuyển thành năng lượng.

►  Ngoài cách uống cà phê để giảm béo, bạn có thể dùng bã cà phê pha thêm chút nước sau đó mát xa vào những chỗ dễ tích tụ chất béo như bụng dưới, đùi, eo… có thể đạt hiệu quả giảm béo đốt cháy chất béo, mát xa lúc tắm sẽ đạt hiệu quả tốt hơn.

Trên đây là cách giảm cân bằng cà phê hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Khi có nhu cầu sử dụng cà phê để phục vụ cho mục đích giảm cân của mình, bạn hãy liên hệ với và sử dụng dịch vụ rang cà phê gia công giá rẻ để có được những sản phẩm nguyên chất, đảm bảo chất lượng, thơm ngon tuyệt hảo với giá rẻ. Xin cảm ơn!

Tham khảo thêm : Những lợi ích của cà phê với sức khỏe con người

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn