Dịch vụ rang cà phê gia công

Rang là một trong những công đoạn quan trọng trong quá trình chế biến cà phê. Chỉ có những hạt cà phê được rang với thời gian, nhiệt độ thích hợp và đạt màu sắc tiêu chuẩn mới tạo ra những sản phẩm cà phê thơm ngon, tuyệt hảo. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để tạo ra sản phẩm cà phê rang đảm bảo chất lượng. Xuất phát từ thực tế đó, triển khai cung cấp dịch vụ rang cà phê gia công để giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng hoặc kinh doanh cà phê không phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức nhưng vẫn có được sản phẩm cà phê rang thơm ngon với giá rẻ.

 

Dịch vụ rang cà phê gia công

Dịch vụ rang cà phê gia công chuyên nghiệp giá rẻ - Công ty cafe RA

Công ty R&A là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ rang cà phê gia công chuyên nghiệp, giá rẻ tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận khu vực phía Nam suốt nhiều năm qua. Với đội ngũ nhân viên rang xay chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình cùng sự hỗ trợ của các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại đến với , bạn sẽ có được những sản phẩm cà phê rang đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý. Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng dịch vụ rang gia công cà phê của khách hàng, chuyên nhận:

► Nhận rang cà phê gia công với giá chỉ 4,000đ/1kg cho đơn hàng tối thiểu 30kg.

►  Nhận đóng gói bao bì, hỗ trợ vận chuyển trong thành phố, cung cấp cà phê sạch 100%

►  Thực hiện các đơn hàng (kể cả đặt gấp) bất cứ khi nào bạn mang cà phê đến hoặc mua cafe tại tiến hành rang xay cà phê theo quy trình như sau:

►  Bước 1: Lựa chọn hạt nhân từ những quả cà phê tươi chín đỏ được trồng và chế biến theo quy trình sạch sau đó loại bỏ tạp chất.

►  Bước 2: Rang thử nhiều mẫu cà phê bằng máy rang công nghệ HotAir để khách hàng lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất về màu sắc cũng như hương thơm.

►  Bước 3: Tiến hành rang xay cà phê với số lượng lớn theo mẫu rang thử mà khách hàng lựa chọn.

►  Bước 4: Thực hiện đóng gói, bảo quản hạt cafe đã rang để xay và pha. Hỗ trợ vận chuyển cà phê đến tận nơi.

Nếu có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ rang cà phê gia công của hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại Hotline: hoặc đến tại địa chỉ: 136/7 Trần Quang Diệu, P.14, Q. 3, TP.HCM để được phục vụ 24/7. Xin cảm ơn!

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn