Rang xay cà phê chuyên nghiệp

Bạn đang có nhu cầu sử dụng cà phê rang xay để pha chế hoặc làm quà hay kinh doanh nhưng không biết làm thế nào để có thể tạo ra những sản phẩm cà phê rang, xay đảm bảo chất lượng. Có thể nói rang xay cà phê là cả một nghệ thuật vì chỉ có những hạt cà phê được rang với thời gian, nhiệt độ thích hợp và được xay với kích thước đảm bảo tiêu chuẩn cho từng phương pháp pha chế mới có thể tạo ra những ly cà phê thơm ngon, tuyệt hảo. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách rang xay cà phê đúng kỹ thuật. Chính vì vậy nên hầu hết các chủ quán cà phê cũng như đại lý, cung cấp phân phối cà phê hiện nay đều liên hệ với những đơn vị rang xay cà phê chuyên nghiệp .

 

Rang xay cà phê chuyên nghiệp

Tiêu chuẩn lựa chọn dịch vụ rang xay cà phê chuyên nghiệp là gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận rang xay cà phê. Tuy nhiên chỉ có những đơn vị rang xay cà phê chuyên nghiệp mới mang đến cho bạn những sản phẩm đảm bảo chất lượng. Vậy làm thế nào để đánh giá và lựa chọn được đơn vị rang xay cà phê chuyên nghiệp? Một đơn vị rang xay cà phê chuyên nghiệp sẽ đảm bảo đáp ứng được những tiêu chuẩn sau:

► Có thời gian hoạt động lâu năm trong lĩnh vực rang xay cà phê.

►  Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm biết cách quan sát và hiểu được ý nghĩ sự thay đổi màu sắc của hạt cà phê để điều chỉnh nhiệt độ, thời gian rang xay thích hợp để tạo ra những sản phẩm chất lượng.

►  Trang bị nhiều loại máy móc, thiết bị hiện đại giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức rang xay cà phê.

►  Chi phí rang xay cà phê giá rẻ nhưng sản phẩm tạo ra vẫn đảm bảo chất lượng.

 

Rang xay cà phê chuyên nghiệp

Công ty cafe RA nhận rang xay cà phê chuyên nghiệp với giá rẻ

Công ty R&A chuyên nhận rang xay cà phê để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận khu vực phía Nam suốt nhiều năm qua và đảm bảo đáp ứng được hết tất cả những tiêu chuẩn của một đơn vị nhận rang xay cà phê chuyên nghiệp. Để phục vụ cho nhu cầu rang xay cà phê của khách hàng, Công ty RA chuyên nhận:

►  Nhận rang cà phê gia công với giá chỉ 4,000đ/1kg cho đơn hàng tối thiểu 30kg.

►  Nhận đóng gói bao bì, hỗ trợ vận chuyển trong thành phố, cung cấp cà phê sạch 100%

►  Thực hiện các đơn hàng (kể cả đặt gấp) bất cứ khi nào bạn mang cà phê đến hoặc mua cafe tại tiến hành thực hiện rang xay cà phê theo quy trình chuyên nghiệp như sau:

► Bước 1: Lựa chọn những hạt nhân cà phê to, chắc chắn được trồng, chế biến theo quy trình sạch sau đó tiến hành loại bỏ tạp chất.

►  Bước 2: Rang thử các mẫu cà phê bằng máy rang công nghệ HotAir để khách hàng lựa chọn mẫu sản phẩm ưng ý.

►  Bước 3: Tiến hành rang xay cà phê với số lượng yêu cầu theo mẫu rang thử mà khách hàng đã lựa chọn.

►  Bước 4: Thực hiện đóng gói, bảo quản hạt cafe đã rang để xay và pha. Hỗ trợ vận chuyển cà phê đến tận nơi.

Hãy liên hệ với qua số điện thoại Hotline: hoặc đến tại địa chỉ: 136/7 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM khi bạn cần tìm đơn vị rang xay cà phê chuyên nghiệp . Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để mang đến cho bạn những sản phẩm cà phê rang xay đảm bảo chất lượng với giá rẻ. Xin cảm ơn!

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn