Rang cà phê gia công chuyên nghiệp

Để pha chế ra những ly cà phê thơm ngon, tuyệt hảo thì trước tiên bạn cần biết cách rang cà phê. Trong quá trình rang, hạt cà phê sẽ có những thay đổi về màu sắc, hương thơm cũng như mùi vị. Chỉ có những người có kinh nghiệm và hiểu được ý nghĩa của những sự thay đổi này để điều chỉnh nhiệt độ rang sao cho phù hợp mới tạo ra những hạt cà phê rang chất lượng nhất. Chính vì vậy mà hầu hết chủ các quán cà phê, các đại lý cung cấp, phân phối cà phê thường liên hệ với những đơn vị rang cà phê gia công chuyên nghiệp để có được những sản phẩm cà phê rang chất lượng để cung cấp và phục vụ cho nhu cầu mua dùng của khách hàng.

 

Rang cà phê gia công chuyên nghiệp

Tiêu chuẩn lựa chọn đơn vị rang cà phê gia công chuyên nghiệp là gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận rang cà phê gia công. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng làm chuyên nghiệp và đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm như mong muốn. Vậy làm thế nào để đánh giá và lựa chọn được đơn vị rang cà phê gia công chuyên nghiệp? Một đơn vị rang cà phê gia công chuyên nghiệp sẽ đảm bảo đáp ứng được những tiêu chuẩn sau:

► Có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực rang cà phê gia công.

►  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn biết cách để tạo ra những sản phẩm cà phê hạt rang đảm bảo chất lượng.

►  Chi phí rang cà phê rẻ nhưng đảm bảo luôn đi cùng với vấn đề chất lượng.

► Có quy trình rang cà phê gia công khoa học, hợp lý, nhanh gọn.

 

Rang cà phê gia công chuyên nghiệp

Công ty RA nhận rang cà phê gia công chuyên nghiệp với giá rẻ

Công ty R&A chuyên nhận rang cà phê gia công tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận khu vực miền Nam suốt nhiều năm qua, đảm bảo đáp ứng tất cả tiêu chuẩn của một đơn vị nhận rang cafe gia công chuyên nghiệp. Để phục vụ cho nhu cầu rang cà phê gia công của khách hàng, tiến hành thực hiện rang cà phê gia công theo quy trình chuyên nghiệp như sau:

►  Bước 1: Lựa chọn những hạt nhân cà phê to, chắc chắn được trồng, chế biến theo quy trình sạch sau đó tiến hành loại bỏ tạp chất.

►  Bước 2: Rang thử các mẫu cà phê bằng máy rang công nghệ HotAir để khách hàng lựa chọn mẫu sản phẩm ưng ý.

►  Bước 3: Tiến hành rang cà phê với số lượng yêu cầu theo mẫu rang thử mà khách hàng đã lựa chọn.

► Bước 4: Thực hiện đóng gói, bảo quản hạt cafe đã rang để xay và pha. Hỗ trợ vận chuyển cà phê đến tận nơi.

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị rang cà phê gia công chuyên nghiệp để có được những sản phẩm cà phê hạt rang đảm bảo chất lượng trong thời gian ngắn với giá rẻ, hãy liên hệ với qua số điện thoại Hotline: hoặc đến tại địa chỉ: 136/7 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM . Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của bạn mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn