Rang xay gia công cà phê quận Thủ Đức TPHCM

Khi có nhu cầu thưởng thức hương vị thơm ngon đặc trưng của cà phê hay cần mua các sản phẩm cà phê rang xay để sử dụng, kinh doanh hoặc làm quà tặng, bạn có thể dễ dàng tìm được những quán cũng như đại lý cung cấp phân phối cà phê tại Thủ Đức. Để có được những sản phẩm chất lượng cung cấp cho khách hàng của mình chủ các quán cà phê cũng như đại lý cung cấp phân phối sản phẩm cà phê tại đây thường sử dụng dịch vụ rang xay gia công cà phê. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng và cần tìm đơn vị uy tín nhận rang xay gia công cà phê quận Thủ Đức TPHCM chuyên nghiệp, giá rẻ hãy liên hệ với .

 

Rang xay gia công cà phê quận Thủ Đức TPHCM

Nhận rang xay gia công cà phê quận Thủ Đức chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty R&A chúng tôi là địa chỉ rang cà phê gia công giá rẻ TPHCM và các tỉnh lân cận phía Nam được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn suốt nhiều năm qua. Không chỉ trang bị các loại máy móc hiện đại để giúp tiết kiệm thời gian, công sức rang xay cà phê, còn có đội ngũ nhân viên rang xay chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm được rang trong thời gian, nhiệt độ thích hợp, đảm bảo chất lượng với giá rẻ. Để phục vụ cho nhu cầu rang xay gia công cà phê quận Thủ Đức của khách hàng, chuyên nhận:

►  Rang cà phê gia công với giá chỉ 4,000đ/1kg cho đơn hàng tối thiểu 30kg.

►  Đóng gói bao bì, hỗ trợ vận chuyển trong thành phố, cung cấp cà phê sạch 100%

► Thực hiện các đơn hàng (kể cả đặt gấp) bất cứ khi nào bạn mang cà phê đến hoặc mua cafe tại chúng tôi là đơn vị uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực rang gia công cà phê.

►  Đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu rang xay của khách hàng và tự tin sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

►  Trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức rang xay cà phê.

►  Chi phí rang xay gia công cà phê giá rẻ, cạnh tranh.

 

Rang xay gia công cà phê quận Thủ Đức TPHCM

Quy trình rang xay cafe của Công ty TNHH cà phê R&A

Hoạt động trong lĩnh vực rang xay gia công cà phê suốt nhiều năm qua, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của chất lượng cà phê với nhu cầu sử dụng, kinh doanh của khách hàng. Chính vì vậy, sẽ tiến hành rang xay cà phê theo quy trình như sau để tạo ra những sản phẩm sạch, nguyên chất, thơm ngon, tuyệt hảo.

►  Bước 1: Đầu tiên, đội ngũ nhân viên của sẽ lựa chọn ra những hạt cà phê nhân to, chắc chắn được trồng và chế biến theo quy trình sạch sau đó loại bỏ tạp chất.

►  Bước 2: Rang nhiều mẫu cà phê bằng máy rang công nghệ HotAir để khách hàng lựa chọn được sản phẩm mà mình ưng ý nhất.

►  Bước 3: Tiến hành rang cà phê với số lượng theo yêu cầu của khách hàng như mẫu rang thử đã được lựa chọn.

►  Bước 4: Thực hiện đóng gói và bảo quản hạt cafe hoặc xay thành bột theo yêu cầu trong đơn đặt hàng.

Ngoài nhận rang xay gia công cà phê, còn triển khai cung cấp các sản phẩm hạt cà phê nhân, cà phê rang, bột cà phê nguyên chất, đảm bảo chất lượng với giá rẻ để phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu mua dùng hoặc kinh doanh.

Hãy liên hệ với - cơ sở nhận rang xay cà phê uy tín TPHCM chúng tôi qua số điện thoại Hotline: khi bạn có nhu cầu rang xay gia công cà phê quận Thủ Đức hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của bạn mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn