Rang xay gia công cà phê quận Tân Bình TPHCM

Cà phê là một trong những sản phẩm được nhiều cá nhân, hộ gia đình cũng như các doanh nghiệp tại quận Tân Bình lựa chọn kinh doanh. Để có được những sản phẩm cà phê sạch, đảm bảo chất lượng mà không phải mất nhiều thời gian, công sức và chi phí chủ các quán cà phê, đại lý cung cấp phân phối cà phê thường lựa chọn sử dụng dịch vụ rang xay cà phê gia công. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu và cần tìm đơn vị uy tín nhận rang xay gia công cà phê quận Tân Bình TPHCM chuyên nghiệp với giá rẻ hãy liên hệ với .

 

Dịch vụ rang xay gia công cà phê quận Tân Bình TPHCM

Nhận rang xay gia công cà phê quận Tân Bình chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty R&A là địa chỉ uy tín chuyên nhận rang gia công cà phê nguyên chất tại TPHCM cũng như các tỉnh lân cận khu vực phía Nam suốt nhiều năm qua. Khi có nhu cầu rang gia công cà phê quận Tân Bình và liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên rang xay chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sử dụng các máy móc, thiết bị hiện đại để tạo ra những sản phẩm thơm ngon, tuyệt hảo trong thời gian ngắn với giá rẻ. Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng dịch vụ rang xay gia công cà phê quận Tân Bình TPHCM của khách hàng, chuyên nhận:

► Rang cà phê gia công với giá chỉ 4,000đ/1kg cho đơn hàng tối thiểu 30kg.

►  Đóng gói bao bì, hỗ trợ vận chuyển trong thành phố, cung cấp cà phê sạch 100%

►  Thực hiện các đơn hàng (kể cả đặt gấp) bất cứ khi nào bạn mang cà phê đến hoặc mua cafe tại chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực rang xay cà phê gia công và tạo dựng được cho mình uy tín trên thị trường.

►  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

►  Trang bị máy móc, thiết bị rang xay hiện đại giúp tạo ra sản phẩm đồng đều về chất lượng trong thời gian ngắn.

►  Công ty R&A nhận rang xay gia công cà phê với giá rẻ, cạnh tranh.

 

Dịch vụ rang gia công cà phê quận Tân Bình

Quy trình rang xay cafe của Công ty TNHH cà phê R&A

Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm cà phê rang xay thơm ngon, tuyệt hảo để sử dụng cũng như có được thành công trong kinh doanh, tiến hành rang xay cà phê theo quy trình như sau:

►  Bước 1: Đội ngũ nhân viên của sẽ cẩn thận lựa chọn ra những hạt cà phê nhân to, chắc chắn được trồng và chế biến theo quy trình sạch sau đó loại bỏ tạp chất.

►  Bước 2: Rang nhiều mẫu cà phê bằng máy rang công nghệ HotAir để khách hàng lựa chọn được sản phẩm mà mình ưng ý nhất nhất.

►  Bước 3: Tiến hành rang cà phê với số lượng theo yêu cầu của khách hàng như mẫu rang thử đã được lựa chọn.

►  Bước 4: Thực hiện đóng gói và bảo quản hạt cafe hoặc xay thành bột theo yêu cầu trong đơn đặt hàng.

Ngoài nhận rang xay cà phê, còn triển khai cung cấp các sản phẩm hạt cà phê nhân, cà phê rang, bột cà phê xay nguyên chất, sạch 100% với giá rẻ để phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu mua sử dụng, làm quà hoặc kinh doanh.

Hãy liên hệ với - địa chỉ uy tín nhận rang xay cà phê nguyên chất tại TPHCM chuyên nghiệp với giá rẻ qua số điện thoại Hotline: khi bạn có nhu cầu mua dùng các sản phẩm cà phê hoặc cần được rang xay gia công cà phê quận Tân Bình . Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu của bạn mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn