Cung cấp cà phê rang xay

Công ty và nông trại chúng tôi chuyên cà phê vũ mễ trì hạ cung cấp cafe hạt robusta hạt sàng 18, robusta hạt sàng 16,và cafe xô ( cà phê chưa rang xay, cà phê sống, cafe nhân ) cho các đại lý rang xay, các quán coffee , hộ gia đình mong muốn tự rang cà phê tận nơi trên cả nước. NHẬN RANG NGUYÊN HẠT THEO yêu cầu của quý khách.

Số lượng: chúng tôi cung ứng tất cả mọi yêu cầu của người sử dụng ( 1kg chúng tôi cũng cung cấp được) ưu tiên những quý khách hàng MUA cà phê số lượng lớn.

HIỆN CHÚNG TÔI cung ứng ĐỦ CẢ ROBUSTA & ARABICA.

>> Bạn có thể tham khảo bảng giá cả cà phê để thuận tiện cho việc so sánh giá cả trên thị trường

Riêng cà phê Robusta:

  • Loại 1: Culi
  • Loại 2: Hạt sàng 18
  • Loại 3: Hạt sàng 16
  • Lọa 4 cà phê xô ( có hạt bé & hạt vỡ tỉ lệ hạt vỡ <5%)

Cung cấp cà phê, cafe nguyên chất, sạch, rang xay theo chuẩn mức tốt nhất

Sản phẩm cà phê của Doanh Nghiệp xuất đi theo TCVN và chuẩn mức riêng của quý khách. Nguyên vật liệu đầu vào được tinh lọc từ những hạt cà phê to, đều trồng ở các vùng đất khét tiếng về cafe trên địa phận DakLak như Buôn Ma Thuột, Buôn Hồ, ĐakMil, CưMgar, Buôn Trấp, & Cầu Đất của Đà Lạt Lâm Đồng … được chế biến trên dây chuyền sản xuất công nghệ tân tiến của nhật bản.

Cung ứng cà phê

Để có sản phẩm cafe nhân đạt chuẩn mức xuất đi rất chất lượng. Từ khâu thu gom nguyên liệu đến khâu gia công chế biến đều được Doanh Nghiệp chúng tôi điều hành và kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng, tuân thủ các pháp luật chuẩn, định mức kỹ thuật. Thành phẩm triển khai xong phải thỏa mãn khá đầy đủ các tiêu chuẩn & nhu cầu đã khẳng định, hài lòng và uy tín với người sử dụng giao dịch với Doanh Nghiệp.

Cà phê hạt xay

– Chúng tôi sử dụng 100% nguyên vật liệu tại địa phương, vận dụng một tiến trình sản xuất hài hòa, với công nghệ tiên tiến cao đã tạo cho Doanh Nghiệp lợi thế đối đầu trên thương trường, cách tân và phát triển suốt trong quãng 28 năm qua.

– Chúng tôi có nông trại riêng, mạng lưới huy động tại những chi nhánh, trạm, điểm thường trực Doanh Nghiệp. Nên dễ dàng cho việc chọn lọc nguồn nguyên vật liệu chính cực tốt.

Mua bán coffe ở việt nam, họ gọi chúng tôi là Chuyên gia CAFÉ SẠCH !

  • Để được phục vụ LY CAFÉ THƠM, NGON, SẠCH 100%, giao hàng tại nhà tận nơi bạn, gọi ngay: Blog Cà Phê – Blog Cà Phê
  • Để đặt hàng, mua cà phê NGUYÊN CHẤT, NHƯỢNG QUYỀN, cung ứng SỈ LẺ
  • Để biết thêm thông báo về tư vấn MỞ QUÁN, XE ĐẨY, THÙNG BÁN CAFÉ SẠCH
  • Để dự thành viên của mái ấm gia đình cà phê SẠCH
  • Để phản ánh về chất lượng cafe, chất lượng phục vụ toàn hệ thống của Blog Cà Phê

Cung ứng coffee sạch

Đáp ứng cà phê nguyên chất, sạch, cà phê hạt, nhân, bột, tươi, ngon chất lượng cao, giá tốt.

Coffee Bột:

Bằng những hạt cà phê đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, nguyên liệu được chọn lựa từ cafe hạt rất chất lượng nguyên chất 100% trên dây chuyền sản xuất chế biến tiến bộ, tạo nên một mặt hàng cà phê bột thế hệ mới mang thương hiệu Blog Cà Phê . Bao bì đẹp, cuốn hút, phù hợp với xu hướng thời đại, hương vị cà phê thơm ngon, tạo nguồn cảm xúc, mang đậm nét văn hoá, bản sắc vùng Tây Nguyên.

>> nhượng quyền thương hiệu chỉ có ở Blog Cà Phê

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn