Kinh doanh quán cafe có lãi không?

Mở quán cà phê hiện nay đã trở thành một hình thức kinh doanh được nhiều người theo đuổi. Vì thế để biết nhiều nơi kinh doanh quán cafe có lãi không? Làm sao kinh doanh thu được lợi nhuận cao? Sau đây Blog Cà Phê sẽ chia sẻ cho bạn ngay.

Kinh nghiệm kinh doanh quán cafe hiệu quả

Các quán cà phê được mở ra nhiều hơn nhưng khai trương hoành tráng rồi sau này lại vắng khách và dẫn đến phá sản. Tại sao họ lại thất bại như cà phê lơ lửng 9 tầng mây thế mà trong vòng bao nhiêu thời gian đó không thể cải thiện?

Bạn cần lưu ý các điều dưới đây để đảm bảo doanh số cho quán khi kinh doanh.

Giới hạn đối tượng khách hàng

Để chọn được đối tượng tiềm năng là điều hết sức cần thiết dẫn đến lợi nhuận mong muốn. Bạn có thể mở quán bán ở nơi nào thuận lợi cho đối tượng tiềm năng của mình. Bạn không nhất thiết phải nhắm đến hết tất cả mọi loại khách hàng. Vì như vậy sớm hay muộn quán của bạn sẽ vắng khách.

>> 8 gói nhượng quyền mở quán cafe trọn gói quý khách có thể tham khảo trước khi trao đổi cụ thể với Blog Cà Phê

Bạn có thể xác định đối tượng khách hàng nhờ các phương tiện truyền thông, internet,…Đơn giản là thế thôi nhưng ít ai chịu nghiên cứu kĩ càng trước khi kinh doanh. Quán bạn không chỉ đầu tư bên ngoài nhưng không rõ đối tượng tiềm năng thì sẽ không tạo được điểm nhấn trong lòng khách hàng.

Không chọn được mặt bằng và vốn ít

Muốn giải đáp vấn đề kinh doanh quán cafe có lãi không? Bạn cần tính toán cẩn thận đến vấn đề này. Vì mặt bằng giúp đối tượng khách hàng thuận tiện. Còn vốn lại giúp bạn xoay sở trong hoạt động kinh doanh của quán.

Nếu bạn chỉ dựa vào bán cafe thì rất khó để duy trì kinh doanh. Nhiều nơi kinh doanh thường kết hợp mở cafe với các việc kinh doanh khác như bán đồ ăn nhanh/nhẹ, thẩm mỹ viện, chiếu film, thư viện sách,…Để tăng khả năng thu hút thêm đối tượng.

Vậy làm sao để kinh doanh cafe có lãi không? Cùng tìm hiểu tiếp nhé.

Mở quán cà phê có lời không?

Nhiều người thành công và muốn hồi vốn nhanh, họ đã cố gắng rất nhiều. Vậy họ đã làm thế nào? Lời hay lỗ phụ thuộc vào sự chuẩn bị và hướng đi của bạn.

Nếu muốn kinh doanh quán cafe bạn cần chuẩn bị các chi phí và kinh nghiệm từ trước. Các công đoạn từ thuê mặt bằng, chi phí thiết kế, mua sắm & vận hành quán,…Làm sao để thu hồi được vốn trong khoảng 6 tháng. Khi bạn tự lên danh sách các công đoạn cần thiết bạn sẽ có thể tìm kiếm kinh nghiệm từ những người đi trước & hoàn thiện dần.

Điều quan trọng nữa là không được nôn nóng trong việc thuê mặt bằng. Việc chọn mặt bằng phải đáp ứng được các tiêu chí đề ra mới mong có được kết quả tốt. Và cuối cùng bạn nên dành thời gian học hỏi kinh nghiệm quản lý. Cũng như phát triển các mối quan hệ thì việc kinh doanh sẽ có kết quả khả quan hơn?

Bất kì ai kinh doanh đều muốn buôn bán thuận lợi thu hồi được nhiều lợi nhuận. Nhưng khi mở quán ra rồi lại khó để trả lời chính xác. Tốt nhất bạn hãy tích lũy kinh nghiệm & lên kế hoạch cẩn thận để nắm chắc việc kinh doanh quán cafe có lãi không.

>> Hình ảnh chuỗi quán Blog Cà Phê bạn có thể tham khảo thêm.

 

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn