Ý tưởng mô hình quán cà phê độc đáo hiện nay

Cà phê phượt:

Lúc này có rất nhiều người thích Đi Phượt & giao lưu, gặp gỡ anh em trên khắp mọi miền đất nước. Quán café phượt sẽ là nơi giúp các vị khách này hội họp với nhau, cùng nhâm nhi tách cafe, kể nhau nghe các địa danh, kỷ niệm vui trên mọi hành trình & ngắm nhìn những bức hình thiên nhiên kỳ thú.

Cafe cá tính:

Là những quán cà phê có khác biệt và ấn tượng, để khi đi vào khách hàng phải kinh ngạc và nhớ về một không gian mới lạ… Ví dụ: Urban Station, cafe chó mèo, The Coffee House,…

Cafe sân vườn:

Có phong cách thiết kế khung cảnh thoáng mát để hò hẹn, ngắm nhìn cây cảnh, không gian thư giãn. Ví dụ: Du Miên, Đồng Thảo, Country House,…

Cà phê hạng trung, quán cóc:

Hướng cà phê ôm quận 7 về đối tượng người sử dụng đa phần là người lao động và là nơi mà mỗi người đến chỉ để nhâm nhi tách cafe lúc nhàn nhã hoặc tiện thể ghé thăm.

Cafe thưởng thức:

Dành cho những người sành coffee. Ví dụ: cafe rang xay, cà phê nguyên chất,…

Cafe ca nhạc:

Là nơi dành riêng cho các hội nhóm có cùng đam mê nghe nhạc, hát hò,…Sau khi đã có những ý tưởng & phong cách mở quán, bạn nên để ý đến nguồn vốn, mặt bằng quán rồi mới đi đến ra quyết định cuối cùng. Đồng thời, hãy điều tra khảo sát những quán cafe cạnh tranh trong khu vực bạn định mở quán, tìm hiểu, khám phá giá cả và menu của mình để theo đó đưa ra quyết định các hạng mục đồ uống của quán bạn.

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn