Nhận Diện Cafe Sạch Sài Gòn Với Nguyên Chất Cà Phê

Cà phê tự bao lâu đã trở thành một thức uống không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của mỗi người dân Việt. Năm 2018 tiếp tục hứa hẹn là một năm đầy thành công của hạt cà phê trên thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng. Với một sản phẩm ngập tràn ở khắp mọi nơi như vậy. Làm thế nào để có thể nhận diện và thưởng thức một ly cafe sạch Sài Gòn chính hiệu? Bạn hãy cùng Nguyên Chất Cà Phê khám phá nhé!

1. Thế nào là cafe sạch Sài Gòn?

Trước tiên, bạn cần nắm vững khái niệm “sạch” của một sản phẩm cà phê.

Cà phê sạch phải là cà phê sạch toàn diện. Từ trái cà phê chín mọng được hái trên cây đến bột cà phê thành phẩm.

Những trái cà phê tươi ngon nhất đến từ vùng đất đỏ bazan Buôn Mê Thuột. Được chế biến bằng phương pháp rang xay truyền thống gia truyền. Toàn bộ quá trình chế biến không hề sử dụng các chất phụ gia hay chất độn. Để tránh làm giảm chất lượng, hương vị và màu sắc của bột cà phê. Đồng thời đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Một ly cafe sạch cũng là một ly cafe ngon .

Cafe sạch Sài Gòn chính hiệu mang hương vị tinh khiết, thanh cao, nguyên thủy của hạt cà phê. Một ly cà phê ngon . Không quá nồng gắt, khiến người thưởng thức phải ngất ngây lưu luyến.

2. Cafe sạch trên đất Sài Gòn được sản xuất như thế nào?

2.1 Cafe sạch Sài Gòn được tạo ra từ những trái cà phê sạch:

Cà phê chất lượng được chọn lọc một cách kĩ càng từ những trái cà phê chín mọng trên cành. Quá trình thu hái phải được tiến hành thủ công bởi nguồn nhân công có tay nghề lao động. Với kinh nghiệm của mình, người hái có thể đảm bảo chọn lựa cà phê old town những trái cà phê chín đều và chất lượng nhất. Để thành phẩm về sau có chất lượng cao nhất.

Hạt cà phê chất lượng sẽ đem đến mùi vị tuyệt hảo

2.2 Cafe sạch Sài Gòn được làm ra bởi quy trình sơ chế trái cà phê đảm bảo chất lượng

Sau khi đã được thu hoạch trên cây, trái cà phê được tập trung và ngâm rửa trong nước. Cho đến khi phần lớn hạt cà phê tách biệt khỏi lớp vỏ ngoài. Người nông dân sẽ phơi chúng dưới ánh nắng mặt trời trong vòng 2-3 ngày tiếp theo. Với nhiệt độ trung bình khoảng 30 độ C. Khi đã khô ráo toàn bộ, hạt cà phê được đem đi rang bằng phương pháp rang xay truyền thống.

Quá trình phơi cà phê trong vòng 2 – 3 ngày

2.3 Cafe sạch Sài Gòn được làm ra bởi quy trình rang xay truyền thống

Chất lượng của mẻ cà phê được tạo ra trong quá trình rang xay truyền thống hoàn toàn phụ thuộc tay nghề của người rang. Các hạt cà phê thường không chín đều. Vì những hạt cà phê ở thành máy rang nhận được lượng nhiệt lớn hơn, do đó chín nhanh hơn những hạt cà phê ở vùng trung tâm. Người rang phải tinh ý nhận biết. Cũng như điều chỉnh, thay đổi vị trí của chúng để các hạt cà phê được chín đều nhất có thể.

Dù rang bằng máy, kĩ thuật của người rang vẫn là yếu tố quyết định đến hương vị cà phê.

3. Phân biệt cafe sạch Sài Gòn với cà phê kém chất lượng?

Chỉ cần một chút tinh tế, bạn sẽ dễ dàng nhận biết được ngay đâu mới là cà phê sạch Sài Gòn .

3.1 Sự khác biệt đầu tiên nằm ở giá cả.

Những loại cà phê trộn với bắp rang hay đậu tương có giá vô cùng rẻ so với cà phê nguyên chất, sạch 100%. Một cân cà phê chỉ vài chục ngàn đồng hay một ly cà phê chỉ có giá 10-12 nghìn đồng quả đáng lo ngại phải không nào?

Giá cả giữa cà phê sạch và cà phê kém chất lượng khác nhau rõ ràng.

3.2 Sự khác biệt tiếp theo nằm ở vị đắng.

Những loại cà phê trộn đang có mặt trên thị trường có thể sử dụng ký ninh, bột bắp hay đậu nành rang cháy. Những thành phần trộn độc hại này đều mang lại vị đắng rất đậm cho cà phê. Ngược lại, ở cà phê sạch, cà phê nguyên chất , bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được hương thơm khoan khoái và dễ chịu.

Khi thưởng thức cà phê sạch đất Sài Gòn, bạn sẽ hầu như không cảm nhật được độ sánh. Trong khi cà phê bẩn sẽ thể hiện rõ điều này vì trộn lẫn nhiều tinh bột.

Bên cạnh đó, cà phê sạch còn rất tơi, xốp, nhẹ và rời. Do khối lượng riêng nhẹ nên chúng chìm vào nước chậm hơn. Khi múc một muỗng cà phê bẩn, có pha lẫn các tạp chất vào nước, chúng sẽ chìm rất nhanh chóng bởi khối lượng riêng lớn.

Với hai ly cà phê một sạch, một bẩn đặt cạnh nhau thì việc phân biệt chúng còn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bởi sự khác biệt trong màu sắc của nước. Loại bẩn có màu đen cực đục. Trong khi cà phê sạch sẽ có màu nâu cánh gián hay nâu sẫm mà thôi.

Nhận diện cà phê độn đậu nành.

Nói đến sản xuất, cung cấp cà phê sạch đất Sài Gòn với quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nguyên Chất Cà Phê từ lâu đã được đánh giá rất cao với uy tín của mình. Do đó, nếu bạn muốn thưởng thức và kinh doanh những ly cafe sạch Sài Gòn đậm đà, tinh khiết thì đừng ngần ngại truy cập website. Và gọi vào hotline của công ti nhé.

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn