Thiết kế và mở quán cafe đẹp với 7 bước đơn giản

Mở quán cafe đẹp với 7 bước đơn giản!

1. Xác lập quy mô quán cafe

Đầu tiên bạn phải xác định được mô hình kinh doanh cho quán cafe của mình. đó là bước quan trọng nhất trong công việc mở quán cà phê, xác định ngân sách và bạn muốn mô hình nào sẽ hỗ trợ định hình được những khâu sẵn sàng còn sót lại.

2. Xác định rõ nguồn tài chính

Chi phí là điểm lo lắng của những người dân làm chủ. Bởi dù có khá nhiều vốn mà việc sử dụng chưa phù hợp lý thì việc kinh doanh cũng không đạt hiệu quả tuyệt vời.

Cho nên vì thế bạn cần lên một chiến lược chi tiết & càng chi tiết cụ thể càng tốt các khoản túi tiền mà mình sẽ sử dụng.

Đi đôi với giá cả bạn cũng cần có một khoản cho những ngân sách phát sinh như thiết bị máy móc hư hỏng, giá thuê mướn mặt bằng tăng, thay ly tách bể… bạn phải lường trước những trường hợp có thể xẩy ra sẽ giúp bạn dữ thế chủ động xử lý trong mọi tình huống.

đi đôi với Chi tiêu chuyển động Bạn cũng cần phải có một khoản cho các Ngân sách chi tiêu phát sinh như các loại thiết bị máy móc hư hỏng, giá mướn mặt phẳng tăng, thay ly tách bể… bạn cần phải lường trước những tình huống hoàn toàn có thể xảy ra sẽ giúp cho bạn chủ động xử lý trong mỗi trường hợp.

3. Tìm hiểu và khám phá khách hàng tiềm năng

Khách hàng là vấn đề quan trọng nhất trong công việc tạo được lợi nhuận để duy trì buổi giao lưu của quán coffe. Mỗi người tiêu dùng đều có các thói quen, đặc thù riêng lẻ. Ví dụ đối với quán coffe bóng đá, người mua luôn chọn những nơi có các màn hình tivi, màn chiếu & âm thanh chất lượng tốt, có ghế ngồi tự do không gây đau sườn lưng và tê mông …

Nắm bắt tốt những điều đó sẽ giúp quán café của Bạn dễ dàng đáp ứng được những nhu cầu của người tiêu dùng, & cũng chính là cách lôi cuốn, níu kéo người tiêu dùng quay lại dễ dàng hơn.

4. Tìm địa danh, mặt bằng

Tìm được một địa danh tốt để buôn bán quán café là 1 trong những vấn đề khiến bạn đau đầu.

Bởi địa điểm tốt thì giá cả quá rộng, mà với cái giá tương thích thì lại gặp nhiều khuyết điểm về góc nhìn, diện tích…

mặt bằng là điểm mấu chốt quyết định việc kinh doanh trở ngại hay thuận lợi, bạn phải tìm kiếm và nghiên cứu và phân tích kỹ các vấn đề như khoanh vùng tập trung những khách hàng tiềm năng của mình, có nhiều đối thủ cạnh tranh không, giao thông thuận tiện hay là không … chỉ việc một cụ thể chi tiết nhỏ như quán của bạn cần phải băng qua đường lớn có nhiều xe thôi cũng tiếp tục gây tác động rất lớn đến khả năng buôn bán.

5. Lên kế hoạch cho thực đơn, menu quán coffe

Một menu quán cà phê với những thức uống hấp dẫn cũng là vấn đề người mua ưu tiên khi chọn một quán cà phê.

mặc dù vậy không phải mô hình nào thì cũng nên đầu tư mạnh vào việc kiến thiết một thực đơn đặc biệt, ví dụ với cùng 1 quán cà phê bóng đá thì thông thường khách hàng chỉ mong sao gọi một ly cà phê để nhâm nhi trong lúc xem bóng đá.

Ngoài ra, Bạn cũng nên làm mới quán café với việc thay đổi menu quán theo một số mùa hoặc Giao hàng thêm những món mới để người mua không cảm thấy nhàm chán.

6.Thiết kế kiến thiết khoảng trống không gian hợp với loại hình quán cafe

Hiện nay có rất nhiều kiểu không giống nhau như hiện đại, cổ xưa, thiết kế theo định hướng âu lục, thuần Việt….

Tùy vào ngân sach & sở thích riêng của Bạn, theo tính chất các loại hình kinh doanh & người tiêu cà phê võ văn tần dùng tiềm năng mà bạn có thể tìm kiếm ra cho chính mình họa tiết thiết kế phù hợp.

gần đó, Bạn cũng cần được chăm lo đến những yếu tố thuận tiện cho người tiêu dùng như tạo phòng riêng cho nhóm người tiêu dùng có nhu cầu bàn công việc, hay phân chia khoanh vùng có đèn đọc sách, thêm nhiều ổ cắm điện bảo đảm an toàn phục vụ để làm việc, & những yếu tố khác giúp níu chân người mua.

7. Lên danh sách những trang các loại thiết bị, vật dụng

Dù mô hình kinh doanh quán cà phê không giống nhau nhưng những quán coffe luôn cần đến 1 số ít trang thiệt bị, đồ dùng nhất định như bàn và ghế, đèn, ly tách, thiết bị bảo quản lạnh…

Bạn cần đo lường mua những trang các loại thiết bị, vật dụng một cách hài hòa để không gây uổng phí hoặc không được đầy đủ.

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn