Vào mùa thu bạn nên kinh doanh gì tốt nhất

Ship đồ ăn vặt đêm

Khi vào thời tiết se lạnh số lượng khách ăn đêm tăng vọt nhưng mỗi cá nhân lại ngại xuống đường là những yếu tố giúp dịch vụ ship đồ ăn đêm tận nơi phất lên nhanh chóng.

Nếu khéo tay chúng ta cũng có thể nấu nướng, cùng theo với 1 nhóm khác bắt tay hợp tác để kinh doanh đồ ăn đêm với menu hấp dẫn, đồ ăn nóng, ngon miệng và nguồn nguyên liệu bảo đảm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Nếu như không bán đồ ăn đêm, bạn chỉ việc có 1 phương tiện đi lại và tham gia vào các group, forums, để lại thông tin cụ thể để các cửa hàng cần ship sẽ liên hệ ngay với bạn khi cần ship đồ ăn đêm.

Thời trang vào mùa thu đông

Thời trang luôn là nghành được nhiều bạn lựa chọn khi khởi nghiệp buôn bán. Vì nhu cầu về những loại sản phẩm này sẽ không bao giờ giảm đi, dễ bán, dễ thu hồi vốn.

Thời trang vào mùa đông

Thời trang thu đông cũng tồn tại loại dày loại mỏng, tuỳ vào nền độ ẩm của từng thời gian, loại mốt khác nhau, bạn nên khảo sát thị trường cà phê ưu điểm trước, tìm hiểu khuynh hướng để nhập về những loại sản phẩm phù hợp, đúng nhu cầu của người mua để kinh doanh tiện nghi hơn.

Bán đồ uống giữ ấm, đồ uống nóng

Khi điều kiện thời tiết lạnh một số ít loại nước giữ ấm, giải cảm cũng dễ đắt hàng. Thịnh hành nhất là nhiều chủng loại trà như: trà gừng, trà gừng mật ong, trà hãm từ quả la hán, lá giảo cổ lam… Chúng ta có thể tìm mối hàng ở 1 số nhà thuốc bắc hoặc người quen tại những tỉnh miền núi để bảo đảm an toàn nguồn hàng chất lượng.

Ngoài ra chúng ta có thể bán nhiều chủng loại đồ uống nóng dành cho mùa đông. Chỉ cần một chiếc xe đẩy nhỏ, chúng ta có thể bán các loại đồ uống đặc thù cho ngày đông như sữa ngô, sữa đậu nành, sữa nhiều chủng loại hạt, cacao nóng…

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn