Làm sao thiết kế quán cafe bình dân đẹp mắt hút khách

Một lí do khiến nhiều chủ đầu tư của dự án chọn cà phê hạng trung để buôn bán đấy là giá cả chi ra không quá lớn, chỉ ở mức 40-60 triệu là đủ để thuê mặt bằng, trang trí thiết kế bên trong, mua nguyên vật liệu & những khoản phát sinh khác.

Dĩ nhiên cà phê hồ xuân hương đà lạt bởi lí do đó mà thị trường cà phê hạng trung cũng là thương trường đối đầu ác liệt. Thế nên chủ quán muốn thắng lợi phải lập ra điểm riêng biệt cho quán của mình, mà phương án tốt nhất đây là góp vốn đầu tư vào thiết kế quán coffee. Không cần thiết phải trang trí thiết kế bên trong quán coffee đắt tiền hay quá cầu kì, nhưng phải tạo lập ra điểm riêng, tạo dấu ấn cho quán của họ.

Chọn lựa phong cách quán:

Chúng ta cũng có thể lựa chọn tùy vào đối tượng người tiêu dùng tập trung đến, nhưng phải chú tâm quan trọng việc tối giản, thoải mái và ấm cúng. Vì 1 quán cafe hạng trung mà chọn phong thái đẳng cấp và sang trọng thì không còn là bình dân nữa. Hoàn toàn có thể là phong cách hiện đại với bàn ghế mây, đèn chùm hay phong cách coffee cóc với ghế nhựa, tường vôi.

Chọn lựa đồ trang trí:

Phong cách quán sẽ đánh giá cách chọn lựa đồ đạc tô vẽ trang trí quán cho bạn.

Chất lượng đồ uống hàng đầu:

Dù quán cà phê bình dân hay xa hoa, đồ uống ngon là yếu tố quan trọng khiến người tiêu dùng ra quyết định có quay trở về quán lần thứ 2 hay không. Vì thế, để đảm bảo an toàn chất lượng đồ uống, chủ quán cần liên hệ để mang nguồn hàng từ những nơi uy tín. Cafe phải có chất lượng tốt và bảo đảm. Loại café được chọn nên nguyên chất, hương vị đặc trưng, thơm đậm, màu cà phê nâu cánh gián, trong, không sánh và một chút bọt nâu.

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn