Ý tưởng trang trí quán cafe sao cho hút khách

Để tạo được sức hút đối với khách hàng, các kiến trúc sư có rất nhiều phương pháp trang trí quán cafe. Có thể kể ra như sử dụng ánh sáng hợp lý với đèn trang trí. Dùng tranh ảnh, hoặc sơn tường… Những biện pháp này nghe có vẻ không mới. Tuy nhiên chúng đều mang lại hiệu quả rất tốt. Sau đây Nguyen Chất Coffee xin chia sẻ vấn đề này

Trang trí quán cà phê

>> Các gói Nhượng quyền Blog Cà Phê

Trang trí quán cafe khiến vạn người mê

Hầu hết chúng ta đến quán cà phê, và tôi phải thú nhận rằng tôi có thể ở đó mãi mãi uống cà phê và nói chuyện với bạn bè. Và một số người trong chúng ta mơ ước có một quán cafe của riêng mình được trang trí đúng theo ý mình. Nội thất của quán cà phê rất quan trọng để kiếm lợi nhuận. Vì nếu bên trong thoải mái và sang trọng. Ngày càng nhiều khách hàng sẽ ghé thăm nơi này. Ở lại đó và mua thêm cà phê và món tráng miệng. Hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ hai cách trang trí quán cafe tuyệt vời nhất sẽ khiến khách hàng muốn ở đó mãi mãi!

>> Chuỗi quán Blog Cà Phê

Phong cách trang trí công nghiệp

Phong cách trang trí công nghiệp là phổ biến nhất hiện nay đối với các quán cà phê: nó phù hợp với ngân sách khiêm tốn và trông rất đẹp. Nhiều quán cà phê có những bức tường gạch nguyên bản và bạn không cần phải che giấu chúng: chỉ cần sơn hoặc làm nổi bật chúng bằng cách nào đó và chỉ thế thôi. Ống tiếp xúc là một phần quan trọng của bất kỳ kiểu trang trí công nghiệp. Vì vậy hãy giữ chúng như là bộ khung chính. Để nội thất có được sự thoải mái, thân thiện và không gian thư giãn. Bạn cà phê phin có thể sử dụng gỗ, ví dụ, gỗ khai hoang hoặc pallet để trang trí mọi thứ bạn muốn. Treo đèn công nghiệp ở đây và ở đó, đặt bàn và ghế kim loại, nội thất công nghiệp của bạn đã hoàn tất!

Một chiếc xe đạp treo là một điểm nhấn tuyệt vời cho nội thất của quán cà phê

Trang trí quán cafe phong cách hiện đại

Phong cách trang trí quán cafe hiện đại cũng rất phổ biến vì nó không đòi hỏi nhiều. Nhìn hiện đại và rất lôi cuốn. Bạn có thể đi tối thiểu với màu đen và màu trung tính, đồ nội thất sơn mài, chậu cây và ảnh đen trắng. Trang trí thêm gỗ ấm màu sáng và lấp đầy quán cà phê với ánh sáng thông qua các cửa sổ lớn. Hãy thử Scandinavia với gỗ và phấn màu sáng và rất nhiều màu trung tính. Nó sẽ là một không gian tràn ngập ánh sáng và mời gọi.

Trang trí quán cafe hiện đại và vui vẻ với một bức tường bảng và bóng đèn treo

Trang trí quán cafe nguyên chất trong không gian đậm hơi thở của vùng đất Tây Nguyên

Không chỉ dừng lại ở tư vấn – Blog Cà Phê trực tiếp trang trí quán cafe độc nhất, không thể sao chép.

Ấn tượng đầu tiên của bạn sẽ là những cô gái, chàng trai phục vụ mặc đồng phục Tây Nguyên. Họ quấn khăn trên đầu với những họa tiết đặc trưng rực rỡ, ân cần phục vụ cà phê cho khách. Blog Cà Phê thiết kế, trang trí nhà Rông, nhà Sàn. – Hình thái sinh hoạt của người Tây Nguyên xoay quanh ly cà phê Ban Mê.

Giữa thành phố tất bật, hối hả, lại có thể tồn tại một không gian mát rượi của núi rừng Tây Nguyên. Quá tuyệt vời để tận hưởng và thư giãn thực sự, đúng không?

Trang trí quán cafe mang phong cách Tây Nguyên độc đáo của Blog Cà Phê

Mở một quán cafe rồi tùy tiện trưng bảng Cà phê Tây Nguyên thì quá bình thường rồi. Nhưng mô hình cafe nguyên chất rang mộc sạch 100%. Kết hợp với không gian đậm chất Tây Nguyên thì độc nhất tại Việt Nam đấy. Không chỉ đơn giản là cà phê mà còn mang hơi thở của một nền văn hóa xứ sở. Như đưa ta về với cội nguồn.

 

 

 

 

 

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn