Kinh doanh cafe: cách mở quán cà phê rang xay

Hiện nay, kinh doanh cafe bằng cách mở quán cà phê rang xay đang là mảnh đất màu mỡ.Nhưng thành công chỉ đến với những ai có sự đam mê, hiểu biết về cafe. Không ngừng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Từ thực tế kinh doanh của chúng tôi. Cùng với mong muốn quán của bạn phát triển lâu bền và ngày một vững mạnh hơn. Blog Cà Phê sẵn sàng kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và tư vấn cho bạn về cách mở quán cafe rang xay thành công. Bạn và chúng tôi sẽ cùng tìm ra giải pháp kinh doanh phù hợp nhất.

Bạn có thể tham khảo nhượng quyền thương hiệu chỉ có ở Blog Cà Phê để tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư vào mở quán cà phê

Cách mở quán cà phê rang xay – Kinh doanh cafe vốn ít, lời nhiều

Như ở trên đề cập, kinh doanh cafe rang xay tại quán thời điểm này gặp nhiều thuận lợi. Bởi người uống ngày càng có xu hướng tìm tới quán rang xay cafe tại chỗ. Với mong muốn mua được sản phẩm cà phê thật sự sạch, nguyên chất 100%, tốt cho sức khỏe. Được tận mắt nhìn thấy hạt cà phê trải qua quá trình rang xay ra sao. Và được trải nghiệm, tận hưởng hương thơm ly cafe nguyên chất được pha chế thế nào. Những điều này mang đến sự yên tâm cho người tiêu dùng, khi hàng ngày vẫn thấy các cảnh báo về nạn cafe bẩn, cafe giả trên các phương tiện truyền thông.

Một điều thuận lợi nữa, đó là quán cafe rang xay không cần mặt bằng quá lớn. Quán chỉ cần đủ chỗ cho 20 khách ngồi là đã có thể đi vào hoạt động. Số vốn vì thế cũng không quá lớn. Rất phù hợp cho các đối tượng khởi nghiệp với số vốn ít ỏi. Nhất là giới trẻ, các bạn sinh viên mới ra trường…

Quán cafe rang xay tuy nhỏ nhưng được đông đảo người dùng yêu thích và ủng hộ. Còn vì giá rẻ mà chất lượng đảm bảo. Trong khi vào quán lớn thì giá cao hơn rất nhiều.

Qua đó, ta thấy, trong thời buổi này, bí quyết thành công khi kinh doanh cafe. Đó là bán hàng thật, chất lượng cao với giá rẻ. Và không gì khác hơn, tên của mô hình kinh doanh này chính là quán cà phê rang xay.

Cần làm gì để mở quán cà phê rang xay

Để có được quán cafe rang xay đẹp, thu hút khách hàng. cà phê ấm cần thơ Trong khi bạn chỉ có ít vốn. Bạn phải lên kế hoạch cặn kẽ, cụ thể.

Bạn cần phải tính thật kỹ các khoản chi

  • Chi phí thuê và tu sửa, vệ sinh và trang trí mặt bằng
  • Trang trí nội thất quán: Bàn ghế, tủ kệ, tủ lạnh trưng bày hàng hóa, quầy pha chế, ly, muỗng, bình đun siêu tốc, phin, khay, thùng đá, ly nhựa mang đi, ống hút, in menu…
  • Chi phí cho hệ thống chiếu sáng, hệ thống âm thanh, ti vi, internet, truyền hình cáp, quạt thông gió, quạt trần…
  • Dụng cụ vận hành quán: Dụng cụ pha chế, máy xay cafe hạt rang, máy pha cafe
  • Chi phí điện, nước, thuê nhân viên
  • Nguyên vật liệu ban đầu: cafe, trà, đường,…
  • Một khoản dự trù để chủ động khi có các chi phí phát sinh

Chọn sản phẩm

Mặt hàng chủ đạo của quán bước đầu là cafe. Cafe phải đảm bảo nguyên chất 100%, ngon. Bạn cần chọn nhà cung cấp uy tín để đảm bảo nguồn cung đủ các dòng cafe sạch ổn định, chất lượng cao với giá tốt nhất. Bạn phải có kiến thức nhất định về cafe, nắm được tỉ lệ phối trộn để cho ra sản phẩm đúng “gu”. Hoặc bạn phải nhờ nhà cung cấp cafe chuyên nghiệp, sành về cafe tư vấn.

>> Các dòng sản phẩm đặc biệt chỉ có tại Blog Cà Phê

Định giá

Việc xác định giá trong kinh doanh rất quan trọng. Quán cafe rang xay có diện tích nhỏ, với vốn khởi nghiệp khiêm tốn. Quán kinh doanh theo mô hình Mang đi, Mang về, Take away. Do đó, giá bán nên ở mức bình dân, giúp quán có nguồn khách lâu bền và ngày càng đông khách.

Những việc quan trọng khác

  • Tạo phong cách riêng biệt, độc đáo cho quán
  • Địa điểm mở quán: chọn nơi đông dân cư, nhiều người qua lại
  • Thái độ phục vụ: niềm nở, quan tâm khách hàng với quan niệm “Khách hàng là thượng đế”. Thường xuyên gần gũi, chuyện trò với khách, thăm hỏi và lắng nghe ý kiến của khách. Cần chia sẻ với khách về cách phân biệt cafe ngon và sạch giúp khách hàng thêm tin tưởng vào chất lượng đồ uống của quán.

 

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn