Quán cà phê nhà gỗ mới xuất hiện ở Đà Lạt hút giới trẻ check-in

Mở cửa cuối tháng 12/2019, quán cà phê phong cách Bắc Âu mới toanh ở Đà Lạt khiến nhiều bạn trẻ thích thú. Gian nhà gỗ lớn sang trọng nổi bật giữa không gian núi rừng thoáng đãng.





Được mệnh danh là "thiên đường sống ảo", Đà Lạt luôn biết cách chiều lòng du khách khi liên tục xuất hiện điểm check-in, quán xá mới toanh, đẹp quên lối về. Tuy chỉ mới xuất hiện ở Đà Lạt từ cuối tháng 12/2019, Dalat Moutain View đã nhanh chóng trở thành điểm đến được giới trẻ yêu thích. Ảnh: Đà Lạt Mountain View.





Nằm cách trung tâm thành phố không quá xa, quán cà phê nổi bật với gian nhà gỗ rộng, trần cao đậm phong cách Bắc Âu. Bộ bàn ghế gỗ, phong cách trang trí ấm áp, sang chảnh trở nên phù hợp với tiết trời lúc nào cũng se lạnh của vùng đất Tây Nguyên. Thanh Hằng, Trang Hý, Kiều Trinh là những cái tên nổi tiếng từng ghé check-in nơi đây. Ảnh: Phamthanhhang_.




Thực đơn quán khá đa dạng với các món đồ uống từ cà phê, trà nóng đến nước ép... giá khoảng 40.000-100.000 đồng. Thanh Thảo (TP.HCM) chia sẻ: "Mức giá ở đây khá cao so với mặt bằng chung nhưng bù lại là không gian check-in đẹp, nhân viên phục vụ tận tình". Nhâm nhi tách cà phê ấm nóng giữa tiết trời se lạnh là trải nghiệm chinh phục trái tim những kẻ trót phải lòng thành phố sương. Ảnh: Kieutrinhxiu, tranghy.1603.






Bên cạnh vị trí đẹp, không gian rộng, tone màu trầm của gỗ tạo nên background sống ảo hấp dẫn cho thực khách. Quán bố trí bàn ghế gỗ tối giản giúp nới rộng không gian và sử dụng đồ trang trí vintage, cây cối... tạo không khí ấm áp, sang chảnh. Ảnh: Nho.bui, lazyy.sheep, changmeo95.






Bạn có thể chọn không gian ngoài trời để ngắm một Đà Lạt mờ ảo từ trên cao, xa xa là đồi thông xanh ngát. Vị trí check-in cạnh hồ nước được nhiều khách hàng lựa chọn. "Quán mới mở, nhiều góc sống ảo ấn tượng, tuy nhiên vẫn có điểm trừ là khu vực hồ nước không sạch vì nhiều bạn đến chụp ảnh và xả rác", tài khoản Lazyy.sheep chia sẻ. Ảnh: Changmeo95, jennielltn, Đà Lạt Mountain View.




Chỉ cần một bộ trang phục nhẹ nhàng, chọn góc thần thánh, bạn sẽ mang về album ảnh ấn tượng, hút like. Nhiều người sử dụng hiệu ứng chỉnh sửa để bức ảnh trở nên hấp dẫn hơn. Ảnh: Chou_chouuuuu_, leevyi.ng.

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn