1 kg cà phê xay pha được bao nhiêu ly?

Sau khi được rang xay, hương thơm cũng như mùi vị của cà phê sẽ mất đi do ảnh hưởng của nhiệt độ, không khí và ánh sáng. Chính vì vậy nên khi mua hoặc tự rang xay cà phê tại nhà để phục vụ cho nhu cầu sử dụng cũng như kinh doanh, hầu hết mọi người sẽ quan tâm đến những vấn đề như: cà phê rang xay để được bao lâu, làm thế nào để bảo quản cà phê được lâu nhất,…Để tránh tình trạng mua hoặc xay quá nhiều cà phê nhưng không kịp dùng đến làm ảnh hưởng đến chất lượng, bạn chỉ cần căn và mua số lượng cà phê xay cho hợp lý. Muốn làm được điều đó trước hết bạn cần biết 1 kg cà phê xay pha được bao nhiêu ly ?

 

1 kg cà phê xay pha được bao nhiêu ly?

1 kg cà phê pha được khoảng bao nhiêu ly?

Thông thường nếu cà phê rang xay không được tẩm ướp hương liệu thì 1 kg sẽ pha chế được khoảng 40 - 50 ly tùy vào khẩu vị của người dùng. 1kg cafe rang xay nguyên chất 100% sẽ pha được 40 ly cà phê rất đậm đà với 25gr mỗi phin. Còn ở các quán thường pha 20gr một phin, vậy sẽ pha được 50 ly mà hương vị vẫn thơm ngon.

Nếu bạn gặp phải trường hợp chỉ pha được dưới 40 ly khi dùng 1 kg bột cà phê thì có thể là do kích thước phin chưa phù hợp sẽ không tạo ra những sản phẩm chất lượng hoặc loại cà phê bạn dùng không nguyên chất hoặc pha trộn quá nhiều hương liệu. Vậy nên bạn cần liên hệ với những cơ sở rang cà phê gia công chuyên nghiệp hoặc những cửa hàng, đại lý cung cấp cà phê rang xay uy tín để mua được những sản phẩm cà phê nguyên chất.

Tại sao cần biết 1 kg cà phê xay pha được khoảng bao nhiêu ly?

1kg cà phê xay pha được bao nhiêu ly là vấn đề được nhiều người quan tâm. Đặc biệt với những cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh quán cà phê thì việc biết được 1 kg cà phê xay pha được bao nhiêu ly cà phê mang đến rất nhiều lợi ích, cụ thể như sau:

► Tiết kiệm chi phí: Nếu tính toán được 1 kg cà phê xay pha được bao nhiêu ly sẽ giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh quán cà phê ước lượng được số nguyên liệu cần dùng để mua, tránh tình trạng mua quá nhiều mà dùng không hết sẽ bị hư. Từ đó giúp tiết kiệm chi phí, mang đến thành công kinh doanh.

►  Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng: Cà phê sau khi rang xay, hương vị và chất lượng sẽ không còn được như lúc ban đầu do tiếp xúc với ánh sáng, không khí và nhiệt độ. Chính vì vậy, cà phê xay để càng lâu thì càng không ngon. Vậy nên việc tính toán được 1kg cà phê xay pha được bao ly sẽ giúp các cá nhân, doanh nghiệp mua vừa đủ lượng nguyên liệu cần dùng và luôn mang đến cho khách hàng của mình những ly cà phê thơm ngon, tuyệt hảo.

►  Tạo dựng uy tín: Vì luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, thơm ngon, tuyệt hảo nên bạn sẽ dễ dàng tạo dựng uy tín của mình với khách hàng.

►  Tiết kiệm thời gian: Nếu mua quá ít cà phê nhưng số lượng cần dùng lại quá lớn sẽ làm bạn phải mất thời gian để mua đi mua lại nhiều lần. Chính vì vậy việc tính toán được 1 kg cà phê xay pha được bao nhiêu ly còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian đi mua nguyên liệu đồng thời để khách hàng phải chờ lâu.

Sau khi tham khảo và biết  1 kg cà phê xay pha được bao nhiêu ly  nếu bạn cần tìm cơ sở rang xay cà phê chuyên nghiệp để mua được những sản phẩm đảm bảo chất lượng hãy liên hệ với . Đội ngũ nhân viên rang xay và bán hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của bạn 24/7. Xin cảm ơn!

Có thể bạn quan tâm : Pha cà phê bằng máy có ngon hay không ?

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn