1kg cà phê bao nhiêu tiền?

Cà phê là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn để kinh doanh, để làm quà tặng và mua sử dụng hàng ngày. Xuất phát từ thực tế đó nên hiện nay có rất nhiều đại lý cung cấp các sản phẩm cafe nhân, cafe rang, cà phê bột hoạt động. Khi có nhu cầu mua dùng các sản phẩm cà phê, hầu hết mọi người đều quan tâm đến vấn đề giá bán. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này hãy cùng tìm hiểu xem 1kg cà phê bao nhiêu tiền ?

 

1kg cà phê bao nhiêu tiền?

1 kg cà phê giá khoảng bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, đại lý cung cấp phân phối cà phê với nhiều dạng sản phẩm khác nhau. Mỗi một địa chỉ sẽ có mức giá bán riêng cho từng sản phẩm. Tuy nhiên vấn đề đáng quan tâm nhất đó là không phải ở đâu cũng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê đảm bảo chất lượng với giá bán rẻ. Vậy nên nếu có nhu cầu mua dùng nhưng còn băn khoăn không biết 1 kg cà phê giá khoảng bao nhiêu tiền và mua ở đâu thì đảm bảo chất lượng với giá rẻ hãy liên hệ với - một trong những địa chỉ chuyên nhận rang cà phê gia công giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận khu vực miền Nam. Để phục vụ cho nhu cầu của người dùng, cung cấp đa dạng các loại cà phê với giá bán như sau:

► Cà phê hạt rang Moka: Giá: 180.000đ/kg.

►  Cà phê hạt rang Arabica: Giá: 120.000đ/kg.

►  Cà phê hạt rang Robusta: Giá: 90.000đ/kg.

►  Cà phê hạt rang Culi: Giá: 95.000đ/kg.

►  Robusta & Moka: Giá: 120.000đ/kg.

Và nhiều sản phẩm khác như: Cà phê nhân Robusta 8,1 ly; Cà phê Robusta chế biến ướt; Cà phê nhân Arabica Đà Lạt; Cà phê bột; Cà phê nhân Moka Cầu Đất; Arabica Sơn La chế biến ướt; Robusta sàng 18 bắn màu; Cà phê nhân Arabica sàng 18; Robusta sàng 18 CBU; Culi Robusta sàng 18 với giá rẻ. Để được hỗ trợ báo giá chi tiết 1 kg cà phê bao nhiêu tiền , bạn có thể liên hệ qua số điện thoại Hotline: hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 136/7 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM .

Ngoài ra, còn nhận rang xay cà phê giá rẻ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm cà phê nguyên chất, đảm bảo chất lượng mà không mất nhiều chi phí. Vậy nên nếu có nhu cầu rang xay cà phê, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!

Tham khảo thêm : Cà phê hạt nên mua ở đâu ?

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn