Cà phê Robusta giá bao nhiêu?

Robusta và Arabica là hai loại cà phê có giá trị kinh tế cao. Nếu như Arabica ít đắng, chua nhiều thì Robusta thu hút người thưởng thức bởi vị đắng đậm đà xen lẫn ngọt dịu và chua thanh. Với hương thơm và mùi vị đặc biệt nên cà phê Robusta ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn để mua về sử dụng, làm quà hoặc kinh doanh. Nhu cầu sử dụng ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao thì vấn đề cà phê Robusta giá bao nhiêu tiền được không ít người dùng quan tâm.

 

Cà phê Robusta giá bao nhiêu?

Cà phê Robusta giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung các các sản phẩm cà phê rang, cà phê hạt nhân hoặc cà phê bột đã xay sẵn để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm cũng như giá bán ở mỗi nơi đều có sự chênh lệch nhất định. Vậy nên nếu bạn có nhu cầu mua dùng cà phê Robusta nhưng còn băn khoăn về giá bán, hãy liên hệ với - chuyên rang xay cà phê giá rẻ TPHCM và các tỉnh lân cận phía Nam để được hỗ trợ báo giá chi tiết đồng thời được cung cấp những sản phẩm nguyên chất, không pha trộn, thơm ngon tuyệt hảo.

Tùy thuộc vào các đơn vị cung cấp, loại sản phẩm mà cà phê Robusta sẽ có giá bán khác nhau. Sau đây là giá bán các sản phẩm cà phê Robusta trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

► Cà phê hạt rang Robusta có giá khoảng 85,000 - 90,000 đồng/kg.

►  Cà phê Robusta trộn Moka có giá khoảng 120,000 đồng/kg.

►  Cà phê Robusta loại đặc biệt có giá khoảng 140,000 - 260,000 đồng/kg.

►  Cà phê Robusta mộc sàn 18 có giá khoảng 90,000 đồng/kg.

►  Cà phê Robusta bơ sàn 18 có giá khoảng 95,000 đồng/kg.

►  Cà phê Robusta trộn Arabica có giá khoảng 100,000 đồng/kg.

Hãy liên hệ với qua số điện thoại Hotline: khi bạn có nhu cầu mua dùng hoặc cần được tư vấn về giá bán cà phê Robusta bao nhiêu tiền ? Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm thơm ngon, chất lượng và luôn sẵn sàng để hỗ trợ báo giá nhanh chóng, chi tiết 24/7. Xin cảm ơn!

Có thể bạn quan tâm : Cách chế biến cà phê Robusta

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn