Mua cà phê Arabica ở đâu?

Cà phê arabica hay còn gọi là cà phê chè được trồng nhiều ở các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên nước ta. Mang lại giá trị kinh tế cao cùng hương thơm hấp dẫn, mùi vị đặc trưng giữa đắng nhẹ, ngọt chịu và chua thanh, cà phê arabica được nhiều người yêu thích đồng thời chiếm phần lớn tổng sản lượng cà phê của cả nước. Hiện nay nhu cầu sử dụng các sản phẩm cà phê arabica hạt nhân, rang xay,…ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Xuất phát từ thực tế đó nên trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp loại cà phê này. Vậy mua cà phê Arabica ở đâu   đảm bảo chất lượng?

 

Mua cà phê arabica ở đâu?

Mua cà phê Arabica ở đâu đảm bảo chất lượng?

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhưng không biết mua cà phê Arabica ở đâu đảm bảo chất lượng hãy liên hệ với - một trong những đơn vị chuyên nhận rang cà phê gia công chuyên nghiệp ở TPHCM và các tỉnh lân cận khu vực phía Nam. Với đội ngũ nhân viên rang xay cà phê chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm được rang xay với thời gian, nhiệt độ thích hợp và đảm bảo nguyên chất, không pha trộn thêm bất kỳ loại hạt ngũ cốc nào. Bên cạnh đó, giá bán các sản phẩm cà phê của còn tương đối rẻ so với thị trường chung. Để phục vụ cho nhu cầu mua cà phê arabica của khách hàng, chuyên cung cấp các sản phẩm:

► Cà phê nhân Arabica Đà Lạt.

►  Cà phê hạt rang Arabica.

►  Arabica Sơn La chế biến ướt.

►  Cà phê nhân Arabica sàng 18.

Ngoài cà phê Arabica, chúng tôi còn triển khai cung cấp các sản phẩm cà phê Robusta, Culi hạt nhân, rang xay sẵn đảm bảo nguyên chất, thơm ngon tuyệt hảo với giá rẻ để phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu mua sử dụng, làm quà hoặc kinh doanh.

Nếu có nhu cầu sử dụng nhưng không biết mua cà phê Arabica ở đâu , bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại Hotline: hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 136/7 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM . Đội ngũ nhân viên rang xay cũng như tư vấn bán hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu của bạn nhanh chóng, 24/7. Xin cảm ơn!

Tham khảo thêm : Giá bán cà phê Arabica trên thị trường hiện nay

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn