Ở đâu nhận rang cà phê ngon?

Để có thể pha chế ra những ly cà phê thơm ngon, bạn phải biết cách rang xay trong thời gian và nhiệt độ thích hợp. Bên cạnh đó, bạn còn phải hiểu được ý nghĩa sự thay đổi màu sắc của hạt cà phê trong quá trình rang. Hiện nay để giúp cho những cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh cà phê không phải mất nhiều thời gian cũng như công sức nhưng vẫn có được sản phẩm đảm bảo chất lượng thì dịch vụ rang xay cà phê được nhiều đơn vị triển khai cung cấp. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nhưng không biết ở đâu nhận rang cà phê ngon hãy liên hệ với .

 

Ở đâu nhận rang cà phê ngon?

Ở đâu nhận rang cà phê ngon với giá rẻ?

Công ty R&A là một trong những đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ rang cà phê gia công ở TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận khu vực phía Nam suốt nhiều năm qua. Với đội ngũ nhân viên rang xay chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại, sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm cà phê thơm ngon, chất lượng đảm bảo không pha trộn bất cứ loại hạt ngũ cốc nào. Bên cạnh đó chi phí rang cà phê của còn tương đối rẻ. Để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, chuyên nhận:

► Nhận rang cà phê gia công với giá chỉ 4,000đ/1kg cho đơn hàng tối thiểu 30kg.

►  Nhận đóng gói bao bì, hỗ trợ vận chuyển trong thành phố, cung cấp cà phê sạch 100%

►  Thực hiện các đơn hàng (kể cả đặt gấp) bất cứ khi nào bạn mang cà phê đến hoặc mua cafe tại qua số điện thoại Hotline: hoặc đến tại địa chỉ: 136/7 Trần Quang Diệu, P.14, Q. 3, TP.HCM . Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để được phục vụ cho nhu cầu của bạn 24/7. Xin cảm ơn!

Tham khảo thêm : Mua cà phê nguyên chất ở đâu ?

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn