Bật mí những bước cơ bản marketing cho quán cafe

Marketing cho quán cafe không chỉ là rao vặt, in tờ rơi hay quảng cáo trên các phương tiện truyền thông. Marketing hoàn thiện và thành công nhất. Khi nó bao gồm các danh mục như tiếp thị du kích và kết nối với cộng đồng nơi có quán cafe của bạn.

Bật mí chiến thuật Marketing cho quán cafe: Chi phí tối thiểu, Hiệu quả tối đa

Hãy tiếp tục và chi tiền cho quảng cáo nếu bạn phải làm thế. Nhưng hãy học cách quảng cáo và sử dụng những chiến lược này. Bạn sẽ được hưởng lợi nhiều hơn, chi tiêu ít hơn. Và thấy hiệu quả nhân lên trong nhiều năm tới.
Dưới đây là những bước cơ bản và hiệu quả. Giúp bạn marketing cho quán cafe của mình theo những cách thiết thực. Khiến cộng đồng biết tới sự tồn tại quán cafe của bạn.

Tạo một chương trình cà phê “đột kích”

Cà phê “đột kích” được xác định tốt nhất khi bạn đi ra ngoài. Và ‘đột kích khu phố’ _ nơi tọa lạc quán cafe của bạn. Thay vì thu về lợi nhuận ngay, bạn đưa ra: sản phẩm, thông tin và phiếu giảm giá. Nhìn vào bản đồ khu vực kinh doanh xung quanh cửa hàng của bạn. Đặc biệt quan tâm tất cả các doanh nghiệp trong khu vực đó. Chọn một hoặc hai tuần một lần, gọi cho họ trước. Nói với họ rằng bạn muốn cung cấp cho họ cà phê và bánh nướng xốp vào một ngày cụ thể, miễn phí. Chỉ để họ làm quen với những gì quán bạn cung cấp. Tìm hiểu xem doanh nghiệp có bao nhiêu nhân viên. Dựa vào đó, bạn lấy cà phê và bánh nướng xốp cho toàn bộ các nhân viên. Bao gồm các menu và một vài phiếu giảm giá tốt cho 50% công việc phục vụ tiếp theo của họ. Chà! Bạn sẽ có thêm một lượng khách đáng kể để phục vụ.

Cung cấp Wi-Fi miễn phí và các cửa hàng

Bạn có thể tự hỏi làm thế nào cung cấp Wi-Fi miễn phí. Cùng với các ổ cắm để cắm và thiết bị sạc có thể được coi là một ý tưởng marketing. Chắc chắn đó chỉ là một dịch vụ? Vâng, nó là một dịch vụ và nó không chỉ là 1 dịch vụ đơn thuần. Nhưng bạn chắc chắn có thể sử dụng dịch vụ này để có được tất cả các loại tiếp thị từ nó.
Trong trường hợp đầu tiên, nếu bạn cung cấp Wi-Fi miễn phí và các cửa hàng xung quanh quán cà phê của bạn, thì khách hàng của bạn sẽ ở lại cửa hàng của bạn lâu hơn và họ ở đó càng lâu, họ càng có khả năng mua thứ gì đó. Vì vậy, ở cấp độ cơ bản, internet miễn phí là một mưu đồ tuyệt vời để giữ khách hàng hiện tại của bạn lâu hơn và khiến họ muốn quay lại nhiều lần. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khách hàng dành nhiều thời gian hơn 60% trong các cửa hàng có Wi-Fi miễn phí và cũng tiêu tốn thêm 50% tiền .
Sử dụng nhà cung cấp cà phê của bạn
Làm thế nào bạn có thể sử dụng nhà cung cấp cà phê của bạn về mặt marketing cho quán cafe của bạn? Về bản chất, họ sẽ quảng bá cà phê của riêng họ. Từ đó có thêm khách hàng và doanh thu cho cửa hàng của bạn, giúp nhà cung cấp của bạn tăng doanh thu. Đó là một tình huống đôi bên cùng có lợi.
Sử dụng phương tiện truyền thông
Phương tiện truyền thông xã hội là công cụ marketing lớn nhất của thế kỷ và bạn nên khôn ngoan làm theo. Bạn có thể đã có một trang Facebook, nhưng bạn đang đăng? Có một trang Facebook trống rỗng có thể tồi tệ hơn là không có gì cả. Đăng bài thường xuyên sẽ giúp trang của bạn có nhiều lượt thích hơn. Do đó, khách hàng tiềm năng hơn.
Bài viết có thể từ các chủ đề khác nhau. Bạn có thể chia sẻ video về baristas của bạn đang pha chế. Hình ảnh của sản phẩm hoặc thực đơn theo mùa. Có thể là các sản phẩm đặc biệt hàng ngày, mã phiếu giảm giá. Khách hàng cũng thích các liên kết trang web, giờ mở cửa, đánh giá và hình ảnh sẽ được đăng trên phương tiện truyền thông xã hội.
Bạn có thể khuyến khích khách truy cập chụp ảnh của họ. Hoặc đồ uống của họ trong quán của bạn và chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội. Thậm chí đăng ký tại cơ sở của bạn trực tuyến. Tất cả những tình huống này cung cấp marketing và quảng bá tuyệt vời cho quán cà phê của bạn. Trong khi cũng có thể tham gia và tương tác với khách hàng của bạn.
Biển báo vỉa hè
Đây là bước cuối cùng trong bài viết này mà chúng tôi đề cập tới. Đồng thời cũng là bước marketing tốt nhất. Điểm nhấn vỉa hè đã được chứng minh là một chiến lược marketing khổng lồ gần đây. Đó là một xu hướng lớn trên phương tiện truyền thông xã hội đối với mọi người.
Trên cơ sở, các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng lần đầu khách hàng đến một cửa hàng mới là bằng cách đi qua địa điểm thực tế. Họ sẽ quyết định ngay họ thích một loại cà phê tại đó. Vì vậy, bạn cần phải có một mặt tiền cửa hàng – và trang trí nội thất. – Điều đó sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng của bạn. Khiến họ nghĩ về món đồ uống nóng hổi hay mát lạnh, ngon miệng, thỏa mãn mà bạn đang cung cấp. Và biển báo vỉa hè là cách hoàn hảo để làm điều đó.
 

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn