Các loại hình quán cafe cần tham khảo khi muốn làm chủ

Trào lưu loại hình quán cafe take away

Việc lên ý tưởng để tìm ra phong cách cho quán là cực kỳ thiết yếu. Điều này sẽ xác định được đối tượng khách hàng mà quán hướng đến. Vì thế, bạn hãy hình thành cho mình ý tưởng từ nguồn khách hàng hướng đến. Qua đó cũng đưa ra được ý tưởng về phong cách của quán.

Trào lưu Cafe rang xay take away gần đây đã chiếm cảm tình đặc biệt của giới trẻ Bởi giúp bạn trẻ tiết kiệm thời gian đáng kể cùng với sự tiện dụng mà nó mang đến. Hầu hết là tại các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ … Nó đem tới người dùng Cà phê nhiều loại đồ uống bổ dưỡng Qua Coffee . Bạn sẽ nghe thấy nhiều dạng thức uống như: Latte, Ice Blended, Mocha, Cappuccino, …

>> Nhận biết các loại hạt cà phê khi tham gia kinh doanh

>> Mở quán cafe nhượng quyền thiết kế chuẩn từ A-Z

Các loại hình quán cafe đang phổ biến hiện nay

Cafe bình dân: dành phục vụ cho người lao động, là nơi người uống đến rồi nhanh chóng đi.

Cafe văn phòng: Nơi quán trang trí lịch sự để dành cho nhân viên công sở thưởng thức ly Coffee nguyên chất vào buổi sáng hay buổi trưa sau lúc ăn xong, là nơi gặp gỡ đối tác. Quán có trang bị wifi tiện cho khách truy cập internet.

Cafe ca nhạc: Nơi khách đến nghe nhạc và thưởng thức cà phê đánh bóng ướt đồ uống.

Cafe thưởng thức: Nơi dành cho dân sành cafe, người chỉ đến thưởng thức cafe.

Cafe ấn tượng: Sử hữu sự cá tính khác biệt khiến khách có ấn tượng và nhớ 1 không gian độc, lạ. Khách bước vào quán có cảm giác thoát hẳn không gian bên ngoài.

Cafe bóng đá: Quán trang bị màn hình LCD trên 40 inches. Khách là những vị khách yêu bóng đá, thường tụ tập nhau để xem những trận cầu hay, bình luận, cổ vũ và uống cafe.

Cafe sân vườn: Quán có khung cảnh thiên nhiên rộng, thoáng mát. Có những khoảng riêng cho các đôi uyên ương tâm tình.

Kinh nghiệm mở quán cà phê sau khi nghiên cứu về các loại hình quán cafe

Bạn nên tìm hiểu kỹ các loại hình quán cafe đã có trong khu vực bạn định mở quán. Hãy khảo sát danh mục các quán phục vụ và giá cả để từ đó quyết định danh mục cũng như giá cả đồ uống mà bạn dự định bán.

Đơn giản nhất là bạn liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn từ A-Z. Hay hơn nữa là hợp tác kinh doanh cafe nhượng quyền ngay với chúng tôi thì bạn sẽ không cần lo lắng đến các vấn đề lên kế hoạch và thực hiện như thế nào nữa. Đơn giản là ngồi đếm tiền.

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn