Tư vấn mở quán cà phê với 50 triệu

Chuẩn bị những gì để mở quán cà phê với 50 triệu?

  1. Tìm và thuê mặt bằng mở quán cà phê là công việc cực kỳ quan trọng. Nên bạn cần chú ý nhất phần này. Mặt bằng chiếm khoảng 60% thành hay bại trong khinh doanh.
  2. Viết một kế hoạch chi tiết và khi thực hiện phải theo kế hoạch đã lập, đòi hỏi phải bám theo đúng kế hoạch về thời gian cũng như tiền đầu tư, tránh tình trạng lan man.
  3. Do đầu tư mở quán cà phê chỉ với số vốn nhỏ 50 triệu đồng. Bạn cần phải tham gia vào thực hiện công việc rất nhiều, tốn công sức và thời gian. Vì phải tự tìm hiểu các nguồn trang thiết bị, trang trí cũng như công thức pha chế.
  4. Để bắt đầu làm dự án kinh doanh cafe mang đi, bạn cần có: quyết tâm, vốn, khả năng triển khai.

Thiết kế & trang trí quán hợp lý tiết kiệm:

  • Nếu bạn đã chọn được mặt bằng quán như ý thì hãy lên ý tưởng, phong cách, màu sắc & gu của đối tượng khách hàng khu vực ấy ngay.
  • Để người dùng nhận diện thương hiệu quán bạn có thể tự xây dựng riêng. Hoặc sử dụng hệ thống sẵn có như Blog Cà Phê sẽ giúp bạn giảm được nhiều khâu cần chuẩn bị và tiết kiệm thời gian công sức tối đa chi phí.
  • Lựa chọn bố cục không gian và các vị trị lắp đặt thiết bị cần thiết cho quán, quầy pha chế, nhà vệ sinh,…
  • Sử dụng các vật dụng để trang trí theo phong cách lựa chọn.

>> Các dòng sản phẩm đặc biệt chỉ có tại Blog Cà Phê

Số tiền được chia ra làm quán như sau:

CÁC HẠNG MỤC CẦN TIỀN ĐẦU TƯ

  1. Tường, điện, nước cấp nước thải, lababô, kệ ly để ly tách 5.000.000
  2. Bảng hiệu, hộp đèn, tranh ảnh, trang trí các mảng tường, .. 5.000.000
  3. Quầy bar, bàn ghế, kệ sách 20.000.000
  4. Thiết bị – vật dụng pha chế 5.000.000
  5. Nguyên vật liệu 4.000.000
  6. Loa (mở nhạc bằng USB hoặc đĩa) 1.800.000
  7. Máy xay café (loại 1 hp, lõi đồng cho chắc ăn ít hư) 1.950.000
  8. Đồ dùng khác (văn phòng phẩm, chổi, lau nhà, nước lau chùi…) 3.000.000
  9. Tiền dự phòng tháng đầu tiên 4.250.000 – 6.000.000

TỔNG TIỀN ĐẦU TƯ MỞ QUÁN CAFE 50.000.000

Một số lưu ý khi tiến hành đầu tư mở quán cà phê với 50 triệu:

  • Bạn đừng tham vọng quá lớn, chỉ nên đầu tư nhỏ thôi nhưng lợi nhuận đem lại tốt, kinh doanh thuận lợi sẽ kích thích bạn duy trì hiệu quả đầu tư tốt.
  • Hãy tận dụng nguồn nguyên liệu tái chế để trang trí như là báo dán tường, tranh ảnh sưu tầm ở những nhà sách báo cũ,…
  • Đầu tư mở quán cafe với số tiền ít thì lúc đầu bạn phải cố gắng lấy công làm lời để nhanh hoàn vốn. Hãy tự đứng bán quán trong khoảng thời gian đầu (nếu có thể) hoặc kêu gọi người nhà trợ giúp.
  • Mở một quán cafe nguyên chất đang là xu hướng hiện nay. Trong tương lai sẽ thay thế dần các loại cafe bắp rang độc hại kiểu cũ. Mọi người đang thay đổi suy nghĩ và dần quen thuộc với châm ngôn “Uống café vì sức khỏe”. Vì thế ở những khu vực chưa quen uống cafe nguyên chất, bạn sẽ phải cố gắng thuyết phục rất nhiều trong thời gian đầu đấy.
  • Để tìm nguồn nguyên liệu cung cấp: hãy đến thử café tại nhiều nơi, công ty, cửa hàng bán cafe hoặc quán cafe. Nhưng nên cà phê rẻ quận 10 biết rằng, khẩu vị mỗi người khác nhau. Vì thế tốt nhất bạn nên tự tin rằng cafe của mình được cung cấp bởi một địa chỉ tin tưởng.

Lời khuyên chân thành đối với các hình thức muốn xây dựng thương hiệu cà phê từ A-Z. Chuỗi Blog Cà Phê sẽ giúp bạn đầu tư chính xác và hợp lý trong từng giai đoạn.

Ngoài ra còn nhiều ưu đãi & hỗ trợ miễn phí cho thời gian đầu khai trương quán từ đào tại, pha chế cho đến quản lý & chiến lược kinh doanh thương hiệu cà phê hiệu quả. Bạn có thể tham khảo nhượng quyền thương hiệu chỉ có ở Blog Cà Phê để tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư vào mở quán cà phê .

 

 

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn