Mở quán kinh doanh quán cafe kết hợp đồ ăn sáng

Kinh doanh quán cafe kết hợp gì phù hợp?

Không chỉ buôn bán cafe, bạn cũng nên tạo sự đa dạng cho thực khách khi ghé quán của bạn. Bằng việc kết hợp bán đồ ăn kèm phù hợp với các món thức uống tại quán. Hình thức kinh doanh quán cafe kết hợp đồ ăn nhẹ, bánh hoặc đồ ăn sáng, ….đang rất được các chủ quán ưa chuộng. Bởi vì sự bận rộn của cuộc sống và công việc như hiện nay, các mô hình kinh doanh cafe cần kết hợp với mô hình thức ăn kèm. Qua đó giúp tăng thêm nhu cầu tiêu dùng đem lại lợi nhuận cho chủ quán và tạo sự thuận tiện cho thực khách.

Kinh doanh quán cafe kết hợp ăn sáng có tốt không?

Nhiều người ý thức về sức khỏe và sự tỉnh táo hằng sáng. Thế nên trước khi bắt đầu một ngày làm việc họ cần nhiều năng lượng. Vì vậy họ thường mua đồ ăn sáng kèm cafe mang đi. Còn đối với ai dậy sớm hơn mới có thời gian ăn sáng và nhâm nhi ly cafe. Theo như đó, bạn có thể thấy nếu ghé địa điểm ăn sáng và cafe đều sẽ rất tốn thời gian. Hoặc người ăn sáng tại quán sau đó ghé quán cafe cũng mất nhiều thời gian hơn. Vậy mô hình kinh doanh cafe kết hợp ăn sáng là điều rất tiện lợi cho khách hàng.

Bạn có thể tạo ra các gói combo món ăn và thức uống với giá cả phải chăng. Nếu trước đó bạn có bước phân tích chi tiết, chuẩn bị chu đáo hoàn toàn có thể thành công hơn cả mong đợi với mô hình này.

>> Xu hướng kinh doanh 2019 đảm bảo thành công

Xác định rõ về nhu cầu của đối tượng khách hàng

Kinh doanh quán cafe kết hợp ăn sáng ở các thành phố lớn như HCM, Hà Nội, Đà Nẵng,…Vì các thành phố này nhiều nhóm đối tượng có nhu cầu ăn sáng uống cafe. Hoặc nhu cầu đảm bảo sức khỏe cho một ngày làm việc dài. Thế nên các nhóm khách hàng sẽ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Ví dụ như dân công sở, học sinh – cà phê ít caffeine sinh viên,…

Giờ làm việc tùy vào công ty sẽ bắt đầu từ 6h30 – 8h sáng. Với khoảng thời gian như vậy đối tượng khách hàng sẽ có khoảng thời gian để ghé quán bạn dùng bữa và thức uống cho một bữa sáng trọn vẹn.

Chuẩn bị đầy đủ các bước cho quán kinh doanh hiệu quả

Các bước để chuẩn bị mở quán cafe kết hợp điểm tâm buổi sáng cần giống như khi bạn muốn mở quán cafe. Bạn không chỉ đầu tư về bếp nấu ăn. Mà cần người đầu bếp nấu nhanh và ngon cho thực khách.

Việc mở quán cafe kết hợp đồ ăn sáng nên chọn mặt bằng ở khu vực đông dân, gần các khu tập trung công ty, trường đại học,….Vì như thế sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng.

Vì vậy hãy bắt tay vào xây dựng ngay thực đơn bên cạnh các món thức uống đa dạng. Nhờ đó sẽ giúp bạn cạnh tranh thuận lợi hơn so với các quán cafe khác ở khu vực xung quanh đó. Mô hình kết hợp ăn sáng bạn có thể chọn một trong hai hướng. Một là phục vụ đa dạng món ăn như bún, mì, bánh mì ốp la,…đổi mỗi ngày một món. Hai là bạn có thể làm từ 1 – 3 món ngon nhất để cung cấp cho thực khách.

>> 4 mặt hàng kinh doanh hot nhất hiện nay bạn cần biết

 

 

 

 

 

 

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn