Nhượng quyền thương hiệu cà phê milano

Với chính sách nhượng quyền đơn giản, mở quán cà phê quận 3 cà phê Milano không cần nhiều vốn. Café Milano hiên đang là một trong những thương hiệu quán coffee bình dân rất được quan tâm tại Việt Nam. Nên tên thương hiệu nay đang được đa số chúng ta chọn lựa để góp vốn đầu tư.

Để xác định được vốn buôn bán một quán coffee Milano, bạn cần phải bảo đảm được Ngân sách sau:

1. Mở quán cà phê Milano cần bao nhiêu phí nhượng quyền

Để được nhượng quyền thương hiệu cà phê Milano, khách hàng cần phải đóng cho công ty chuyển nhương một khoản phí là 65 triệu đồng.

Trong đó:

  • 10 triệu là tiền bản quyền
  • 55 triệu là chi phí để công ty hoàn tất cửa hàng gồm có cả trang trí, bảng hiệu, bàn ghế, quày bar pha chế.

2. Chi tiêu mặt bằng mở quán café Milano

Chi tiêu thuê mặt bằng một quán cafe Milano nhỏ tại 1 số địa điểm người qua lại ở tầm mức vừa giao động từ 8 – 15 triệu/tháng.

So với những quán nằm ở vị trí đông dân cư, những khu gần giữa trung tâm thì mức ngân sách thuê mặt bằng hoàn toàn có thể lên đến 25 triệu, 50 triệu hoặc nhiều hơn.

Cần tìm nơi thuê mặt bằng ổn định để kinh doanh

Nhân tố mặt bằng là 1 trong nhân tố quan trọng hàng đầu trong các việc kinh doanh kể chung và buôn bán quán cà phê nói riêng.

3. Chi phí thuê nhân viên

Phần nhiều các quán cafe đều tuyển nhân viên là học sinh, sinh viên làm bán thời gian với chí phí khoảng chừng 17k – 20k/giờ.

So với lượng khách hàng bình quân khoảng chừng 70 – 100 khách/ngày, thì quán bạn nên có ít nhất 4 nhân viên, trong số ấy có 2 nhân viên phục vụ, 1 nhân viên pha chế và một nhân viên thu ngân. Thì mỗi tháng bạn sẽ tốn khoảng tầm 12 – 15 triệu chi tiêu nhân sự.

4. Các Ngân sách chi tiêu phát sinh mỗi tháng

Những giá thành nảy sinh mỗi tháng như giá thành điện, nước, nguyên vật liệu rất có thể thay đổi từ 2 đến 3 triệu các tháng.

Thêm vào đó ngân sách cho máy móc, thiết bị như máy pha cà phê, máy xay cà phê, tivi nếu như khách hàng muốn buôn bán cà phê bóng đá, thuê nhạc công nếu như kinh doanh coffee Acoustic. Thì trong số đó, giá thành máy pha coffee là giá thành nhất định. Bạn chỉ đầu tư một lần với khoảng phí từ 15 triệu đến 45 triệu tùy theo phương hướng phát triển.

Chi tiêu cho tivi (tiền truyền hình cable) và giá cả thuê nhạc công là chí phí cố định với mức phí khoảng từ 1-2 triệu một tháng.

Với chi tiêu nhượng quyền 65 triệu, máy pha cà phê loại nhỏ 15 triệu, Ngân sách chi tiêu mặt bằng khoảng 10 triệu hàng tháng, Ngân sách chi tiêu nhân viên 12 triệu đồng mỗi tháng, Ngân sách phát sinh khoảng chừng 4 triệu mỗi tháng, thì để mở quán cà phê Milano cần khoản vốn rơi vào khoảng 100 triệu đồng.

Tuy nhiên để bảo đảm an toàn việc kinh doanh cà phê lâu dài hơn. Bạn nên để phòng mốt số tiền dự trữ trong quá trình đầu, nên số vốn lúc đầu của bạn cần có là khoảng 150 triệu đồng. Qua nội dung bài viết này, Blog Cà Phê mong rằng bạn đọc đã biết được mình rất cần được làm cái gi để mở quán cafe Milano. Hoặc bạn có thể tham khảo nhượng quyền thương hiệu chỉ có ở Blog Cà Phê. Cùng với bảng giá cả cà phê để thuận tiện cho việc so sánh giá cả trên thị trường

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn